23:02 08/04/2019
​Chuyên gia Vinh Thị Định hứa hẹn tỏa sáng tại Ngôi sao ngành làm đẹp 2019
Sân chơi lớn của ngành làm đẹp vùng Đông Bắc đang thu hút sự quan tâm của hàng trăm chuyên gia ở nhiều lĩnh vực làm đẹp. Tham gia đấu trường danh giá này, chuyên gia Vinh Thị Định tự tin sẽ chinh phục được ngôi vị cao nhất của cuộc thi tại hạng mục phun xăm.
Là chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp Thái Nguyên ở thời điểm hiện tại, sự tham gia của chuyên gia Ninh Thị Định tại Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 khiến rất nhiều đồng nghiệp bất ngờ. Hoạt động đa dạng ở các lĩnh vực của ngành làm đẹp, ở mỗi lĩnh vực Vinh Thị Định   đều để lại những dấu ấn riêng về chuyên môn kỹ thuật.

Chuyên gia Vinh Thị Định  sẽ tham gia Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 tại hạng mục phun xăm 

Sớm đam mê và theo đuổi con đường làm  đẹp , chuyên gia Vinh Thị Định  bộ lộ tài năng vượt trội của bản thân ở lĩnh vực này. Thương hiệu làm đẹp Vinh Định  do Vinh Thị Định   sáng lập không chỉ là địa chỉ làm đẹp uy tín mà nó còn là nơi chắp cánh cho những ước mơ và cống hiến của chuyên gia này với ngành. Nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khách hàng trong những năm tháng hoạt động , đền đáp lại điều đó, Vinh Định Beauty ngày ngày đều nâng cấp các dịch vụ để mang tới chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất.

Một vài sản phẩm do chuyên gia Vinh Thị Định  thiết kế 




Tham gia Ngôi sao ngành làm đẹp 2019, chuyên gia Vinh Thị Định  hướng tới mục tiêu sẽ trở thành quán quân mùa thi Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 mùa giải thứ 2 này. Bên cạnh đó, qua cuộc thi Vinh Thị Định   cũng mong muốn học hỏi được nhiều hơn nữa để mở rộng kiến thức và kỹ thuật cho bản thân. Cùng chờ đợi màn tranh tài của Vinh Thị Định   tại sân chơi Ngôi sao ngành làm đẹp vào tháng 5 này.
Cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp về nhiều lĩnh vực của ngành làm đẹp – Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành làm đẹp Việt. Sân chơi hân hạnh có sự tài trợ độc quyền của hãng mực xăm KPOP và Mỹ phẩm Huệ Hưng.