01:00 30/08/2022
Master Hương Tám đại diện ngành làm đẹp Việt tham gia đánh giá tại cuộc thi quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net – Vai trò được giao phó tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 không chỉ là niềm vinh dự của Master Hương Tám mà đó còn là sự tin tưởng của cộng đồng làm đẹp quốc tế với những gì chị đã cống hiến cho ngành trong những năm qua.


Master Hương Tám đại diện ngành làm đẹp Việt tham gia đánh giá tại cuộc thi quốc tế

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 đã khép lại thành công rực rỡ với sự tham gia của hàng nghìn thí sinh trong nước và quốc tế. Thiết lập nên nhiều kỷ lục mới của ngành làm đẹp thế giới, chương trình khẳng định vị thế là một sự kiện tầm cỡ được đầu tư bài bản nhất. Góp phần tạo nên thành công của cuộc thi không thể không kể đến tâm huyết của Master Hương Tám trong vai trò ban giám khảo chương trình.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Master Hương Tám đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ban giám khảo tại chương trình. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.

Master Hương Tám sinh năm 1989. Chị là chuyên gia đào tạo phun xăm và chăm sóc da với 5 năm kinh nghiệm xây hệ thống làm đẹp vững mạnh. Master hiện là chủ spa Hương Tám tại Lai Thành - Kim Sơn - Ninh Bình. Đến với chương trình, Master đã có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu, học hỏi những kinh nghiệm cùng các đồng nghiệp trong và ngoài nước. Nhờ vậy có thể giúp ngành làm đẹp Việt Nam vươn lên tầm cao mới trong thời gian tới.

“Các bạn thí sinh đều làm tốt hoàn thành xuất sắc phần thi  của mình và xứng đáng với kết quả đạt được”, giám khảo quyền lực Hương Tám nhận định.