23:37 04/06/2019
​Chuyên gia Nguyễn Thùy Dung đạt giải thưởng Kỹ thuật vàng tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Đây là thành tích ấn tượng với một tài năng trẻ như chuyên gia Thùy Dung tại một cuộc thi làm đẹp đẳng cấp châu lục.
Ngày hội làm đẹp châu Á tiêu chuẩn quốc tế - ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 đã chính thức khép lại bằng đêm gala vinh danh trao giải vào tối 25/5 vừa qua. Những tài năng hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam đã có cơ hội tỏa sáng trên sân khấu làm đẹp cùng các chuyên gia làm đẹp quốc tế. Chỉ mới qua 5 tháng năm 2019 nhưng có thể khẳng định đây sẽ một năm vô cùng thành công với chuyên gia trẻ Thùy Dung khi cô gái trẻ này đạt được những thành tích ấn tượng tại các cuộc thi làm đẹp tầm cỡ. Tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019, chuyên gia trẻ này vinh dự được vinh danh Kỹ thuật vàng với phần trình diễn xuất sắc của mình tại cuộc thi này.

Chuyên gia Thùy Dung tại sự kiện làm đẹp châu Á vừa qua 

Bài thi phun xăm đưa Thùy Dung lọt top 5 Kỹ thuật vàng tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019

Sinh năm 1997, Nguyễn Thuỳ Dung ở độ tuổi còn rất trẻ đã đạt được những thành tích khiến nhiều người ngưỡng mộ. Năm 2015, chuyên gia Thùy Dung đã đậu khoa thiết kế nội thất tại trường đại học Kiến Trúc Hà Nội. Với đam mê về làm đẹp, cô quyết định theo đuổi nghề thẩm mỹ và đến nay đã có 2 năm trong nghề phun xăm và spa từng tham gia 1 số cuộc thi và đạt giải. Tương lai sắp tới có dự định mở spa tại thành phố Hà Tĩnh.



Đến với Ngày hội làm đẹp châu á với tiêu chuẩn quốc tế được tổ chức tại Hà Nội quy tụ các hiệp hội làm đẹp quốc tế gồm 9 nước tham gia và dành được giải thưởng Kỹ thuật vàng, cơ hội phát triển của chuyên gia Thùy Dung sẽ còn mở rộng hơn nữa với suất học bổng học tập tại Hàn Quốc và 1 suất học bổng học tập tại trường Trung Cấp cộng đồng Hà Nội. Chờ đón thành công của cô gái trẻ này trong tương lai với những thành tích ấn tượng mà cô đạt được trong quá khứ và đặc biệt tại giải thưởng châu Á vừa qua.