18:12 14/11/2022
NTMT Nguyễn Quốc Anh ghi dấu ấn trong lòng khách hàng với những tác phẩm tạo mẫu tóc đỉnh cao
Ngoisaonganhlamdep.net - Gần một thập kỷ làm nghề với rất nhiều khó khăn, áp lực nhưng nhà tạo mẫu tóc (NTMT) Nguyễn Quốc Anh vẫn đang nỗ lực từng ngày để xây dựng thương hiệu cá nhân trong lĩnh vực làm đẹp.

Tài năng sớm được khẳng định, NTMT Nguyễn Quốc Anh là một trong những đại diện trẻ tiêu biểu của ngành tóc Việt trong những năm gần đây. Anh hiện đang quản lý tại salon Color & Color - Căn D3.2 sảnh C-D chung cư Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng. Hệ thống làm đẹp được biết đến là một trong những thương hiệu tóc trẻ có chất lượng dịch vụ hàng đầu Việt Nam, lấy cảm nhận của khách hàng là trung tâm của sự phát triển.


NTMT Nguyễn Quốc Anh - Quản lý 
salon Color & Color - Căn D3.2 sảnh C-D chung cư Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng
 

7 năm đã qua, thử thách mà NTM Nguyễn Quốc Anh trải qua cùng nghề không hề ít. Tuy nhiên, bằng nghị lực và niềm đam mê cháy bỏng với công việc tạo mẫu, anh đã vượt qua. Kỹ thuật của anh được đồng nghiệp, chuyên gia trong ngành công nhận. Ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng với những tác phẩm tạo mẫu tóc đỉnh cao, chuyên nghiệp.

NTMT Nguyễn Quốc Anh chia sẻ: “Tôi đến với nghề tóc vì yêu thích cái đẹp và muốn được làm đẹp cho tất cả mọi người. Bởi vậy, tôi luôn nỗ lực và sống hết mình cùng niềm đam mê này. Khó khăn trong quá trình học và làm nghề cũng rất nhiều. Giai đoạn đầu bước vào nghề còn nhiều bỡ ngỡ khi phải tiếp cận với rất nhiều kỹ thuật khó. Sau khi làm nghề thì lại phải tạm dừng làm nghề do ảnh hưởng của Covid-19. Đó cũng là giai đoạn khó khăn nhất của tôi”.

 
Người thợ tóc tài ba hết mình vì nghề 

Những mẫu tóc được anh sáng tạo nhận được đánh giá cao từ phía chuyên gia 

 

Một kỷ niệm mà anh nhớ nhất trong hành trình làm nghề của bản thân lại là điều nhiều thợ tóc hiện nay coi là “sai lầm”. Khi tư vấn màu nhuộm cho khách nhưng khi nhuộm ra kết quả là một màu khác với suy nghĩ của anh nhưng khách hàng lại thích thú với màu đó. Đó cũng là một sự may mắn nhưng hơn cả đó là “những lần thử nghiệm không thất bại với cá nhân anh”.

NTMT Nguyễn Quốc Anh đầu tư rất nhiều vào việc học để xây dựng nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc cho bản thân. Từ các kỹ thuật cơ bản đến những các kỹ thuật có độ khó cao đều được anh học tập và vận dụng một cách nhuần nhuyễn. Không ngừng học hỏi lại là nhà tạo mẫu có tài, năm 2018 anh được nhận học bổng của Học viện tóc Quốc tế NaRiBi tại Nhật Bản. Anh đã hoàn thành xong khóa học và nhận bằng Quốc tế về nghề tóc. 


Tài năng của anh được cộng đồng làm đẹp công nhận

“Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn”. Thành công đang theo đuổi NTMT Nguyễn Quốc Anh trên hành trình anh theo đuổi đam mê với nghệ thuật tạo mẫu. Với những gì đã đạt được, trong thời gian tới anh sẽ tiếp tục phát huy tối đa thế mạnh của mình, học hỏi hoàn thiện bản thân để có thể đứng ở một vị trí cao hơn, truyền đạt kinh nghiệm của bản thân cho các bạn đồng nghiệp khác trong chuỗi Color & Color.