22:04 13/05/2019
Tài năng trẻ Nguyễn Thị Hậu cùng chặng hành trình đến với cú đúp giải thưởng vinh danh tại Nữ hoàng & Nam vương đại dương ngành làm đẹp APHCA ASIAN 2019
Được tổ chức vào đầu tháng 5 năm 2019, Nữ hoàng & Nam vương đại dương ngành làm đẹp APHCA ASIAN 2019 gây ấn tượng bởi sự hội tụ của những ngôi sao tên tuổi ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Vượt qua nhiều cái tên sáng giá của ngành làm đẹp, tài năng trẻ Nguyễn Thị Hậu đã được vinh danh tại hạng mục Bàn tay vàng Nối mi và bàn tay vàng Spa tại cuộc thi.
Là sân chơi làm đẹp uy tín, nơi vinh danh tài năng của các chuyên gia ngành làm đẹp Việt, người luôn cống hiến hết mình với sự nghiệp “gìn giữ vẻ đẹp Việt”, chuyên gia Nguyễn Thị Hậu đã đến với cuộc thi Nữ hoàng & Nam vương đại dương ngành làm đẹp APHCA ASIAN 2019 và thật sự tỏa sáng trên sân khấu vinh danh của cuộc thi làm đẹp này.

Tài năng Nguyễn Thị Hậu tỏa sáng trên sân khấu cuộc thi 

Đại diện ngành làm đẹp Cần Thơ không giấu được niềm xúc động khi đến với cuộc thi Nữ hoàng & Nam vương đại dương ngành làm đẹp APHCA ASIAN 2019 và được vinh danh ở hai hạng mục có đông đảo thí sinh tham dự nhất. Người ta nhắc đến chị như một hiện tượng của ngành làm đẹp những năm gần đây với sự phát triển nhanh chóng của chị.

Hai hạng mục vinh danh khẳng định đẳng cấp của chuyên gia Nguyễn Thị Hậu 

So về tuổi nghề, chuyên gia Nguyễn Thị Hậu có thể kém rất nhiều so với các bậc tiền bối đàn anh đàn chị trong nghề nhưng về kiến thức chị đã khẳng định tên tuổi và địa vị của bản thân không kém bất cứ ai trong nghề. Tuổi trẻ tài cao, chị từng bước khẳng định bản lĩnh của mình trên con đường làm đẹp đầy khắc nghiệt. Người ta nhìn thấy thành công của chị nhưng chưa chắc đã nhìn thấy những khó khăn và đánh đổi của chị khi theo đuổi niềm đam mê làm đẹp này. Nhưng tất cả đều xứng đáng bởi nụ cười trên gương mặt khách hàng sau mỗi sản phẩm mà chị thiết kế.

Thành quả có được ở hiện tại được đánh đổi bằng nỗ lực và sự cố gắng của chuyên gia Nguyễn Thị Hậu trong quá khứ 

Thành công của chị còn được nhắc đến cùng thương hiệu Home Spa Đồng Tháp. Sự thành công của thương hiệu làm đẹp này có sự đóng góp không nhỏ của chuyên gia Nguyễn Thị Hậu. Mỗi công nghệ được áp dụng tại đây phải đáp ứng được sự kiểm duyệt khắt khe nhất từ các chuyên gia Nguyễn Thị Hậu. Sự khắt khe này tạo nên uy tín của thương hiệu và đưa Home Spa Đồng Tháp ngày càng phát triển trong thời gian qua.

Chuyên gia Nguyễn Thị Hậu tại cuộc thi vừa qua 

Dù đã đạt được những thành công với nhiều giải thưởng danh giá nhưng chuyên gia Nguyễn Thị Hậu vẫn đang cố gắng hết mình với sự phát triển của ngành làm đẹp Đồng Tháp nói riêng và ngành làm đẹp Việt nói chung. Tất cả đều đang chờ sự tỏa sáng hơn nữa của chuyên gia tài năng này trong thời gian tới.