17:47 24/10/2022
Master Đinh Thị Huyền Trang tìm kiếm những tài năng phun xăm tại Best Skill 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Đinh Thị Huyền Trang vừa qua đã hoàn thành nhiệm vụ đánh giá thí sinh tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Nữ giám khảo quyền lực không chỉ góp phần khẳng định thương hiệu bản thân mà còn khẳng định uy tín của chị vươn tầm quốc tế bằng tài năng và thực lực.


Master Đinh Thị Huyền Trang tìm kiếm những tài năng phun xăm tại Best Skill 2022

 

Nhận lời mời của ban tổ chức chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Đinh Thị Huyền Trang đã tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ban giám khảo quyền lực. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

 

Master Đinh Thị Huyền Trang sinh năm 1989 được biết đến với nghệ danh Trang Bi. Chị hiện là chủ của Trang Bi Beauty & Academy. Nữ Master đã không ngừng cố gắng và phát triển tài năng của bản thân, tích cực đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm. Sáng tạo để tạo ra dấu ấn riêng giúp khách hàng có được vẻ đẹp phù hợp.


Học viện làm đẹp Trang Bi được chị đầu tư phát triển 

Chị đã học qua nhiều khoá học nâng cao để nâng cao tay nghề cũng như rút ra nhiều kinh nghiệm quý báu và đã đào tạo ra nghề rất nhiều học viên xuất sắc. Học viên thành công là mình thành công, mình tự hào về điều đó. Làm nghề kinh doanh chuyên về chăm sóc sắc đẹp Phun Xăm Thẩm Mỹ, Nail, Nối Mi được 6 năm, Master đạt được vô số thành tích ấn tượng:

- Giải Tài Năng xuất sắc cuộc thi Master Beauty 2019

- Giải vàng tài năng và sáng tạo tại cuộc thi Kỷ Lục Guinness ngành thẩm mỹ và làm đẹp Việt Nam 2020

- Giải QUÁN QUÂN phun môi da 3D tại cuộc thi Đấu trường Pen năm 2022.

Chia sẻ về quyết định tham gia đánh giá tại Best Skill 2022, nữ Master cho biết: “Trong chương trình này mình rất vinh dự được làm Ban Giám Khảo góp phần tìm ra những tài năng mới cho ngành phun xăm PMU Việt Nam. Mình muốn được dùng hết kinh nghiệm qua nhiều năm làm nghề để góp chút sức nhỏ cho cuộc thi, tìm kiếm ra những tài năng xuất sắc nhất.”



Một số sản phẩm do nữ Master thực hiện 

Có nhiều lo lắng hồi hộp trước thềm cuộc thi nhưng giám khảo Đinh Thị Huyền Trang vẫn hoàn thành xuất sắc nhất nhiệm vụ được giao. Chị bất ngờ vì có rất nhiều tài năng được thể hiện qua những bài thi đẹp của các bạn đồng nghiệp. Bài thi chị ấn tượng nhất là bài thi quán quân toàn năng. “Bạn ấy rất xứng đáng”, nữ Master khẳng định.