19:12 24/04/2022
Chuyên gia Phạm Gia Quyền và sứ mệnh tìm lại giá trị nguyên bản của mái tóc
Ngoisaonganhlamdep.net – Dành hết tâm huyết vào mái tóc, trước là thiết kế tạo mẫu tóc và giờ là điều trị rụng tóc, chuyên gia Phạm Gia Quyền khẳng định và đề cao giá trị của mái tóc nguyên bản. Nó không chỉ mang lại tự tin cho mọi người mà còn là một yếu tố quan trọng thể hiện nét đẹp riêng biệt cho họ.
 
Chuyên gia Phạm Gia Quyền và sứ mệnh tìm lại giá trị nguyên bản của mái tóc 

Chuyên gia Phạm Gia Quyền là một trong những tài năng hàng đầu của ngành tóc Việt Nam. Tính đến năm 2022, anh có 15 năm gắn bó với nghề tóc với đa dạng các lĩnh vực liên quan khác nhau. Ở anh, người ta không chỉ khâm phục vì tài năng mà còn là bởi một tấm lòng nhiệt huyết, sự cống hiến hết mình cho sự phát triển của nghề. Vượt qua mọi gian khó, sẵn sàng đối mặt với thách thức, nhiều bài toán nan giải được đặt ra được anh giải quyết nhanh gọn và phù hợp nhất.
 
Trải qua 15 năm gắn bó với nghề làm đẹp cho khách hàng, chuyên gia Phạm Gia Quyền cảm giác vui sướng khi thấy khách hàng trở lên xinh đẹp hiện đại hơn khi bước ra khỏi salon với mái tóc bồng bềnh bóng khoẻ. Anh luôn chú trọng cả vẻ đẹp bên trong và bên ngoài của mái tóc nên chỉ lựa chọn và sử dụng những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất. Khỏe bên trong, đẹp bên ngoài, đó mới thực sự là mái tóc đẹp nhất với khách hàng và nhà tạo mẫu tóc. Salon vì vậy luôn được khách hàng gắn bó lâu dài. Lượng khách ngày càng đông mà không cần quảng cáo mà phần nhiều là do khách hàng giới thiệu.
 
Chuyên gia Phạm Gia Quyền và người thầy đào tạo điều trị rụng tóc cho anh - Thanh Lozen 
 
15 năm làm nghề với phương châm “đặt chất lượng lên hàng đầu”, “luôn bảo vệ trân trọng mái tóc cho khách hàng”. Đó là lý do anh tìm hiểu và theo đuổi lĩnh vực điều trị rụng tóc hiện tại. Chuyên gia Phạm Gia Quyền chia sẻ: “2 năm trôi qua với dịch bệnh, khách hàng đến sau khi trải qua nhưng lần tiêm và nhiễm bệnh, hiện tượng rụng tóc rất là nhiều. Khi khách hàng đến salon làm tóc không còn được bồng bềnh như mọi khi.
 
Băn khoăn về điều đó, tôi đã tìm kiếm các phương pháp và trải nghiệm nhưng không thấy có hiệu quả. Trong một lần lướt qua facebook, tôi đã biết đến chị Thanh Lozen, nghe chị chia sẻ rất khóa học về hiện tương rụng tóc. Tôi đã cảm thấy yêu thích ngày từ lần đó. Trong thời gian nghỉ dịch, tôi chăm chỉ học online đến đêm. Chị tận tâm dạy đến khi nhìn đồng hồ đã 2h sáng. Cảm giác học tập một lĩnh vực mới của ngành tóc rất cuốn hút. Sau đó khi hết giãn cách, tôi tiếp tục theo học và thực hành thành công cho các khách hàng của mình”.

Ai cũng biết nghề tóc là nghề kiếm tiền mạnh nhất vào dịp Tết. Thế nhưng trong thời điểm Tết 2021 anh lại quyết định bỏ salon để đi theo chị Thanh Lozen học công nghệ tìm lại mái tóc cho khách hàng. Anh đã thực hiện trên nhiều khách hàng của mình và có hiệu quả. “Những giọt nước mắt hạnh phúc của khách hàng khi nhìn thấy những sợi tóc dần dần mọc lên chắc khoẻ khiến tôi thôi thúc tạo động lực chuyển đổi từ salon làm tóc mà tôi đã gắn bó 15 năm thành viện điều trị rụng tóc cho khách hàng”.

Chia sẻ thêm về quyết tâm theo đuổi con đường điều trị rụng tóc, chuyên gia Phạm Gia Quyền chia sẻ: “Những năm gần đây, khi các salon chạy đua với làm giá rẻ dùng sản phẩm kém chất lượng làm trên tóc khách hàng khiến tóc khách hàng ngày một tồi tệ. Khách hàng không tỉnh táo trước chiêu trò quảng cáo khiến mái tóc không cứu chữa được. Tôi rất buồn với thức trạng đó. Với bao năm làm nghề, tôi quyết tâm chuyển mình sang hướng điều trị lấy lại sự chắc khoẻ cho mái tóc của khách hàng”.
 
Viện tóc của chuyên gia Phạm Gia Quyền tọa lạc tại số 49 ngõ 68 Cầu Giấy, Hà Nội. Vì có nhiều kinh nghiệm trong nghề tóc nên khi bước sang một lĩnh vực mới điều trị rụng tóc, anh học và làm theo rất nhanh. Thêm vào đó, cách truyền dạy vô cùng dễ hiểu và tâm huyết của chị Thanh Lozen khiến anh ngày càng yêu cái nghề này hơn. Tuy là thị trường mới còn nhiều khó khăn nhưng anh tin rằng với sự đồng hành của chị Thanh Lozen thì anh chắc chắn sẽ thành công.