11:12 14/03/2020
Chuyên gia Bích Trâm – Ban giám khảo Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020
NSNLĐ – Sự tham gia đánh giá của chuyên gia Bích Trâm đã góp phần quan trọng vào thành công chung của sân chơi làm đẹp lớn nhất đầu năm 2020 của ngành làm đẹp.
CEO Tram’s Spa đã và đang nỗ lực hết mình tạo nên thành công mới trong sự nghiệp làm nghề. Đầu năm 2020, trong tình hình dịch bệnh do vi rút Covid-19 gây ra, chị vẫn quyết định nhận lời tham gia đấu trường làm đẹp mang tên Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020 – Top Beauty Brand. Trong vai trò ban giám khảo, chị đã đánh giá công tâm, hết mình để giúp các thí sinh có tài năng được tỏa sáng.

Đến với nghề làm đẹp từ khá sớm, Bích Trâm đam mê và mong muốn gắn bó với công việc này. Không ít những khó khăn, thử thách, không ít lần muốn từ bỏ nhưng niềm đam mê với nghề đã khiến chị vượt qua tất cả.
“Lúc vừa học lớp 12 xong đã muốn theo nghề làm đẹp, nhưng lúc đó không có điều kiện về kinh tế nên đi làm quản lý ở công ty Hàn Quốc được 10 năm. Sau đó đi học nghề spa và gắn bó với nghề làm đẹp” – chuyên gia Bích Trâm chia sẻ.
Hiện tại chị đã xây dựng cho mình một thương hiệu làm đẹp riêng mang tên Tram’s Spa tại địa chải số 48 đường số 2, KTDC Chánh Nghĩa, Phường Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương. Hiện spa đang kinh doanh về  nghề làm đẹp , trị nám , tàn nhang là thế mạnh của spa, song song đó, điều trị mụn , rỗ , điêu khắc lông mày , phun môi, tắm trắng, filler, boxtox cũng đang là dịch vụ hút khách của spa. Chị vừa làm bên công ty Hàn Quốc và làm bên spa.
 
Không chỉ thành công trong việc xây dựng thương hiệu, chuyên gia Bích Trâm ghi dấu ấn tại các sân chơi làm đẹp trong nước và quốc tế bằng nhiều giải thưởng lớn như đạt giải thưởng đại hội cuộc thi International’s Beauty Artist Expro 2019 14th IBEAC do đài KBS của Hàn Quốc tổ chức, giải nhất cuộc thi tay nghề thẩm mỹ Việt-Hàn Festival of Beauty Việt Nam- Korea 2019.

Chính những gì đã khẳng định được trong thời gian làm nghề đã mang chị đến với cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam trong vai trò giám khảo chuyên môn. Đây vừa là dấu ấn khẳng định bản lĩnh, tài năng của chuyên gia Bích Trâm cũng là nguồn động lực cho những kế hoạch phát triển tương lai của bản thân chị.