01:22 06/05/2019
Chuyên gia Nguyễn Thị Hồng Linh chính thức đảm nhận vai trò Ban giám khảo Phun thêu Beauty Award 2019
Chuyên gia Nguyễn Thị Hồng Linh được mọi người biết đến là một người tận tâm với nghề. Không chỉ vậy, chị còn là một người đạt rất nhiều giải danh giá và gần đây nhất là Ban giám khảo phun thêu thẫm mỹ tại Beauty Award 2019.

Khép lại Beauty Award 2019 vào ngày 15/04/2019 vừa qua, chuyên gia Nguyễn Thị Hồng Linh đã đảm nhiệm trọn vẹn vai trò là Ban giám khảo phun thêu thẩm mỹ.



Với niềm đam mê với nghề, chị mở Công ty Alinh Beauty. Đây là 1 địa chỉ uy tín cho chị em trong ngành làm đẹp với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp. Chị luôn ngừng ngừng học hỏi, cải thiện dịch vụ, kĩ năng của chuyên viên để đền đáp lại sự tín nghiệm mà chị em phụ nữ đã dành cho chị trong thời gian qua.

Ngoài ra, bằng năng lực và bản lĩnh của mình chị nhận được không ít giải thưởng và làm Ban giám khảo của nhiều cuộc thi lớn nhỏ. Gần đây nhất chính là làm Ban giám khảo Phun thêu thâm mỹ Beauty Award 2019.



Nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khách hàng trong những năm tháng hoạt động, đền đáp lại điều đó, chị không ngừng trau dồi, học hỏi và nâng cấp các dịch vụ để mang tới chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất dành cho quý khách hàng.