21:06 24/04/2023
​Master Fiona Nguyen - Nguyễn Mai Hương (chủ cơ sở Hương Anh) được bổ nhiệm làm Ban giám khảo tại Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net – Bằng sự nỗ lực và thành tích xuất sắc trong lĩnh vực nail, Master Fiona Nguyen vừa chính thức được bổ nhiệm vai trò giám khảo tại Avatar International Beauty Festival 2023.
Master Fiona Nguyen, chủ cơ sở Hương Anh Nail & Academy với 3 cửa hàng tại Hà Nội, đã có hơn 8 năm kinh nghiệm làm nghề và đào tạo trong ngành nail. Với sự đam mê và nhiệt huyết, cô đã tốt nghiệp các khoá Nail Mi Phun xăm do các chuyên gia hàng đầu giảng dạy. Cô chuyên đào tạo học viên mở salon và học viên đi nước ngoài.

Nữ giám khảo tài năng của ngành làm đẹp Việt
Với những thành tích đáng kể của mình, Master Fiona Nguyen được đánh giá là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nail tại Việt Nam. Master đã được chọn làm giám khảo cho cuộc thi Xóm Nail Việt Nam chủ đề Mẹ 2022 và giành giải nhì Salon Nail Art tại Weone Tour VietNam 2019. Năm 2018, cô đã giành giải Ba Bàn Tay đẹp tại cuộc thi HTV và những người bạn. Năm 2020, cô tiếp tục tham gia và đạt giải tại Việt Nam Nail Cup.
Master Fiona Nguyen không chỉ là một chuyên gia trong ngành nail, cô còn được đánh giá cao về vai trò của mình trong việc phát triển thương hiệu và tư vấn cho các salon và các thương hiệu trong ngành làm đẹp. Vì vậy, cô đã được chọn làm thành viên trong ban cố vấn thương hiệu uy tín ngành làm đẹp năm 2020.

Những thành tích ấn tượng của cô 

Với những kinh nghiệm và thành tích của mình, Master Fiona Nguyen sẽ là một giám khảo đầy năng lượng và sự nghiệp tại Avatar International Beauty Festival 2023. Sự xuất hiện của cô sẽ giúp cho cuộc thi trở nên hấp dẫn và mang lại những bài thi đẹp và ấn tượng cho khán giả tham gia.