15:18 08/02/2018
Nghệ nhân Thanh Thảo đảm nhận vai trò Giám khảo trong gala “Hội tụ & tỏa sáng” 2018
Được biết đến là một trong những người đi đầu thành công trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam, có nhiều kinh nghiệm học tập tại nước ngoài, Thanh Thảo vừa qua lại tiếp tục gây ảnh hưởng với vai trò mới là ban giám khảo sự kiện làm đẹp “Hội tụ & tỏa sáng” 2018 – đêm vinh danh những nghệ nhân làm đẹp tài năng hàng đầu xứ Việt.
Với sứ mệnh tìm ra những gương mặt tài năng nhất ngành làm đẹp Việt, Ban tổ chức gala “Hội tụ & tỏa sáng” 2018 đã luôn tích cực trong việc chủ động khám phá, tìm hiểu ra các nhân tố tiềm ẩn của ngành làm đẹp trong suốt thời gian chương trình khởi chạy. Để cuộc thi diễn ra thật công bằng khách quan, BTC đã cân nhắc lựa chọn những gương mặt “vàng”, những bậc thầy lão luyện, những nhân vật có tầm ảnh hưởng của làng nghệ thuật Việt về đảm nhận vai trò tổ chức cho cuộc thi tầm cỡ quốc gia này. Dựa trên tiêu chí đó, may mắn cho BTC “Hội tụ & tỏa sáng” 2018 đã mời được chuyên gia Thanh Thảo – người sở hữu nhiều năm tu nghiệp tại các quốc gia hàng đầu thế giới về thẩm mỹ.
 
 
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ tại Việt Nam, từng gây tiếng vang bởi nhiều tác phẩm độc đáo, chuyên gia Thanh Thảo hiện nay là “cái tên” không còn xa lạ với nhiều người. Hiện nay, chị đang đảm nhiệm vai trò giám đốc Công Ty Cp Đào Tạo & Phát Triển Charm Spa – đơn vị đào tạo dẫn đầu thị trường làm đẹp Việt về kĩ năng thẩm mỹ chuyên sâu . Ngoài ra, chuyên gia Thanh Thảo hiện còn là Phó trưởng khoa tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp trường Trung cấp cộng đồng Hà Nội và gần mới đây, đầu năm 2018, chị được bổ nhiệm vị trí Phó giám đốc công ty đào tạo quốc tế EAT.

Bên cạnh đó, chị còn thường xuyên góp mặt trong nhiều cuộc thi, sự kiện làm đẹp quy mô quốc gia với vị trí là cố vấn chuyên môn và giám khảo quyền lực phải kể đến như giám khảo quốc gia bộ môn chăm sóc da Hội thi kỹ năng nghề làm đẹp Việt Nam lần thứ nhất, giám khảo cuộc thi Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam,...  
 
Sắp tới đây, chuyên gia Thanh Thảo vinh dự được cử là đại diện trong đoàn chuyên gia Việt nam sang Thái Lan tham gia sự kiện “Vinh danh nghệ nhân phun thêu hàng đầu châu Á” do chính phủ Thái Lan tổ chức trao bằng.
 
Chia sẻ quan niệm trong cuộc sống, chuyên gia Thanh Thảo nói: “ Tôi luôn tâm nguyện sống “Yêu – thương – tha – thứ”, đó là điều dạy tôi học cách yêu chính bản thân mình, thương yêu mọi người, học cách tha thứ cho người khác, luôn tìm tòi học hỏi sáng tạo thay đổi hoàn thiện bản thân để mang tới những điều tốt đẹp cho mọi người xung quanh, để cống hiến hết mình cho xã hội”.
,