17:09 14/01/2020
​Bàn tay vàng Phùng Thị Hằng- Nỗ lực hơn trong năm 2020 cùng ngành làm đẹp
Ngôi sao sáng của ngành làm đẹp ở hai bộ môn chăm sóc da và phun xăm thẩm mỹ hứa hẹn nhiều thành công mới trong năm 2020.
Tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam năm 2020, chuyên gia Phùng Thị Hằng đã đạt được cả hai giải thưởng bàn tay vàng ở cả hai hạng mục vinh danh về chăm sóc da và phun xăm thẩm mỹ sau khi vượt qua đánh giá khắt khe của hội đồng chuyên môn. Thành tích ấn tượng mà chuyên gia tài năng Phùng Thị Hằng đạt được tại cuộc thi chính là sự khẳng định của tài năng và sự cống hiến không ngừng nghỉ của chị cho công việc làm đẹp.


Sinh năm 1985 tại Ba Vì, Hà Nội. Sau khi lập gia đình chị chuyển về Từ Sơn, Bắc Ninh và hoạt động Spa tại đây. Hằng Beauty Spa được chuyên gia Phùng Thị Hằng định hướng phát triển và có thế mạnh về chăm sóc da, điều trị mụn, nám, sẹo theo liệu trình cùng với đó là phun xăm thẩm mỹ. Bàn tay vàng của chị đã mang lại vẻ đẹp cho rất nhiều người. Không chỉ tay nghề, sự tận tâm và trách nhiệm làm nghề của chị được khách hàng và đồng nghiệp vô cùng quý trọng.

Phương châm của chị trong nghề là đẹp từ tâm bởi vậy nên chị nhiều tâm huyết vào việc học, rèn luyện, làm thật chắc tay. Chị mong muốn phát triển nghề hơn nữa, làm thật giỏi và truyền cảm hứng được cho nhiều người. Muốn duy trì nghề và phát triển đi giảng dạy nghề, mẫu hình phấn đấu như Master Kiều Hiền.

Con đường sự nghiệp phía trước của chị cùng rất rộng mở, người ta mong chờ hơn vào thành công của chuyên gia Phùng Thị Hằng trong tương lai không xa.