17:03 14/09/2023
Chuyên gia Hoàng Thị Thơ Đoạt Giải Nhất Nối Mi 3D và Tài Năng Vàng Mi Classic tại Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Vừa qua, Avatar International Beauty Festival 2023 đã khép lại với sự thắng lợi ấn tượng của chuyên gia Hoàng Thị Thơ, người sở hữu spa Thơ Nấm Beauty Academy tại Tiến Thịnh, Tiến Thắng, Yên Thế, Bắc Giang. Với sự nỗ lực và tinh thần học hỏi không ngừng, cô đã giành được giải Nhất Nối Mi 3D trên Manocanh và giải Tài Năng Vàng Nối Mi Classic trên Manocanh, chứng minh sự xuất sắc trong ngành làm đẹp.

Hoàng Thị Thơ, thường được biết đến với tên gọi "Thơ Nấm", là một chuyên gia trong lĩnh vực nail, mi, chăm sóc da và phun xăm thẩm mỹ. Cô đã tích lũy được 9 năm kinh nghiệm trong ngành, và tạo dựng nên tên tuổi của mình thông qua dịch vụ chất lượng và sự tận tâm đối với khách hàng. Spa Thơ Nấm Beauty Academy tại Bắc Giang là nơi cô thực hiện sứ mệnh làm đẹp cho hàng ngàn khách hàng.

Thành tích ấn tượng của Thơ Nấm không chỉ xuất sắc tại Avatar International Beauty Festival 2023. Trước đó, vào năm 2020, cô đã giành giải Nhất nối mi 3D trên manocanh tại cuộc thi Global Beauty Festival Việt Nam 2020. Năm 2022, cô đã tham gia Ban giám khảo mi cuộc thi Best Skill Competition Korea-VietNam 2022, góp phần định hình và thúc đẩy sự phát triển của ngành làm đẹp tại Việt Nam.


Cô gái vàng của ngành làm đẹp tỏa sáng trên sân khấu lớn 

Tại Avatar International Beauty Festival 2023, cô đã đánh bại nhiều đối thủ nổi tiếng để giành giải Nhất nối mi 3D trên Manocanh và giải Tài Năng Vàng Nối Mi Classic trên Manocanh. Đây là những giải thưởng quan trọng và được coi trọng trong ngành làm đẹp, chứng tỏ sự chuyên nghiệp và tài năng của cô.

Khi được hỏi về lý do tham gia chương trình này, Thơ Nấm cho biết: "Tham gia cuộc thi này, tôi mong muốn được giao lưu và học hỏi rất nhiều kinh nghiệm từ các đồng nghiệp trong ngành làm đẹp. Mỗi lần tham gia cuộc thi là một cơ hội học hỏi mới và được gặp gỡ các anh chị trong nghề, cảm ơn sự chia sẻ và hỗ trợ của họ."


Một số sản phẩm do cô thực hiện

Avatar International Beauty Festival 2023 là một sân chơi lớn, và Thơ Nấm đã sẵn sàng với sự chuẩn bị tinh thần tốt. Cô tỏ ra rất ấn tượng với trình độ cao của tất cả thí sinh tham gia và đánh giá cuộc thi này là một sân chơi minh bạch, thú vị, và đầy tính cạnh tranh.

Chúc mừng chuyên gia Hoàng Thị Thơ (Thơ Nấm) với thành tích xuất sắc tại Avatar International Beauty Festival 2023. Sự nỗ lực và đam mê của cô là nguồn động viên cho tất cả những người làm đẹp đam mê và tận tâm trên con đường chinh phục nghề nghiệp.