15:59 31/10/2020
Chuyên gia Thảo Phạm tham gia xác lập Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với gần 2000 chuyên gia làm đẹp đến từ mọi miền tổ quốc, chuyên gia Thảo Phạm đã đến tham gia chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ và Spa Việt Nam. Cô nhận được Huy chương vàng và chứng nhận Kỷ lục Guinness với sự đóng góp mà bản thân dành cho ngành làm đẹp.

Năm 2020 tiếp tục là năm đánh dấu bước tiến mới của chuyên gia Thảo Phạm khi cô quyết định tham gia thi đấu tại chương trình Kỷ lục Guinness phun thêu Việt Nam, hạng mục Phun mày hiệu ứng ombrebrown vào trung tuần tháng 10 vừa qua. Dù không đạt được thành tích cao nhất nhưng chuyên gia Thảo Phạm đã học được nhiều bài học, kinh nghiệm quý báu để từ đó phát triển hơn với nghề trong tương lai.
Được biết, chuyên gia Thảo Phạm hiện đang làm chủ của Thảo Spa - Beauty & Academy tại Số 11, Đường Đặng Tất, Phường Lê Mao, Tp Vinh. Yêu thích ngành làm đẹp từ nhỏ, đam mê ngành thẩm mỹ, Thảo Phạm đã quyết định theo đuổi đam mê ngành phun xăm thẩm mỹ ngay sau khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế.

Sau 3 năm gắn bó với nghề, Thảo Phạm đã khẳng định trình độ chuyên môn kỹ thuật của bản thân thông qua việc hoàn thành các khóa học làm nghề như: Tham gia hoàn thành xuất sắc các khoá học phun xăm thẩm mỹ cơ bản và nâng cao, khoá học điêu khắc microblading, khoá học vẩy sợi chân mày hairstroke; Tham gia hoàn thành tốt thành tích trong cuộc thi Beauty Contest International Award 2018 in VietNam…
Không chỉ phát triển bản thân ở mảng làm đẹp, nữ chuyên gia phát triển tương đối ổn định ở mảng đào tạo làm đẹp với số lượng học viên ổn định trong những năm qua. Không ít trong đó sau tốt nghiệp đã trưởng thành và có thêm những bước tiến quan trọng trên chặng đường của sự nghiệp.


Dù đạt được nhiều thành công nhưng Thảo Phạm vẫn luôn học hỏi cập nhật kỹ thuật công nghệ mới phục vụ thị trường khách hàng trong và ngoài tỉnh, chú trọng đào tạo học viên chuyên nghiệp. “Bạn trao tôi niềm tin - Tôi trao bạn chất lượng và uy tín” là câu nói mà chuyên gia Thảo Phạm tâm đắc nhất.
Với những gì đã làm được, cùng chờ đợi những dấu ấn mới của nữ chuyên gia tài năng trong ngành làm đẹp trong thời gian tới với thành tích chuyên môn và vai trò mới của chuyên gia Thảo Phạm.