22:39 09/04/2024
Đại sứ trang tin Ngôi sao ngành làm đẹp trao giải thưởng tại Gala Giỗ Tổ ngành tóc và làm đẹp Yên Bái
Ngoisaonganhlamdep.net - Gala Giỗ Tổ ngành tóc và làm đẹp Yên Bái là một sự kiện trọng đại được cộng đồng làm đẹp mong chờ từng năm. Đây không chỉ là dịp để tôn vinh những nghệ nhân, doanh nghiệp làm đẹp xuất sắc, mà còn là cơ hội để cả cộng đồng làm đẹp cùng nhau kết nối, giao lưu và học hỏi kinh nghiệm. Đại sứ trang tin Ngôi sao ngành làm đẹp Diệu Thuý đã tham dự và trao giải thưởng vinh danh đến những gương mặt xuất sắc.


Đại sứ Ngôi sao ngành làm đẹp Diệu Thuý 
 

Xuất hiện tại thảm đỏ chương trình Đại lễ, Đại sứ Ngôi sao ngành làm đẹp Diệu Thuý - người sáng lập công ty mỹ phẩm ECOGOLD COSMETICS, ngay lập tức gây ấn tượng với nhan sắc và sự tự tin của mình. Nữ Đại sứ đã có nhiều chia sẻ tích cực, cùng xây dựng cộng đồng làm đẹp Việt vững mạnh khi có mặt tại sự kiện danh giá của ngành làm đẹp Yên Bái. 


Nữ Đại sứ xuất hiện tại thảm đỏ và chụp hình lưu niệm cùng khách mời tại sự kiện 



 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa làm đẹp, Diệu Thuý không chỉ là một doanh nhân thành công mà còn là một chuyên gia về chăm sóc da và điều trị các vấn đề da như mụn, nám, tàn nhang. Đặc biệt, cô đã thành công trong việc áp dụng công nghệ trị nám 9 Không, một phương pháp hiệu quả mà không gây tổn thương cho da, giúp hàng nghìn chủ spa trên khắp cả nước sở hữu công nghệ hiện đại này và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.


Nữ đại sứ Diệu Thuý đầy xinh đẹp trên sân khấu sự kiện


 

Trong vai trò là Đại sứ truyền cảm hứng ngành làm đẹp Diệu Thuý còn được biết đến với tấm lòng nhân ái và sự nhiệt huyết đối với nghề. Với sứ mệnh trở nên xinh đẹp và tự tin trong cuộc sống, cô đã giúp hàng triệu phụ nữ tìm lại vẻ đẹp tự nhiên và hạnh phúc. Cô là một doanh nhân, một chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp, một nhà lãnh đạo có tâm, luôn muốn chia sẻ và kết nối với cộng đồng người làm đẹp. 

Với tấm lòng hòa đồng và năng lượng tích cực, cô mong muốn giao lưu, kết nối và chia sẻ kinh nghiệm với các anh chị em đồng nghiệp để cùng nhau phát triển sự nghiệp và nâng cao chất lượng dịch vụ trong ngành làm đẹp. Trong mỗi bước tiến mới, Đại sứ Diệu Thuý luôn mang theo tinh thần của một người truyền cảm hứng, không chỉ là để tỏa sáng mà còn để lan tỏa niềm đam mê và ý chí mạnh mẽ cho những ai còn đang trên con đường tìm kiếm vẻ đẹp và tự tin của mình.


Nhan sắc xinh đẹp của Nữ đại sứ trang tin Ngôi sao ngành làm đẹp

 

Sau thành công của Đại lễ Giỗ Tổ ngành tóc & làm đẹp Yên Bái, Đại sứ Diệu Thuý sẽ tiếp xuất hiện tại nhiều sự kiện khác của ngành làm đẹp Việt và quốc tế trong năm 2024 này. Cô sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh truyền cảm hứng làm đẹp và gắn kết cộng đồng của mình.