19:41 08/09/2022
Chuyên gia Phan Trần Mỹ Linh cống hiến hết mình vì đam mê làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net – Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 – cuộc thi làm đẹp quốc tế đỉnh cao đã vinh danh tài năng của chuyên gia Mỹ Linh tại hạng mục Bàn tay vàng phun thêu. Thành tích vàng thêm một lần nữa khẳng định đẳng cấp và tài năng hàng đầu của nữ chuyên gia.


Chuyên gia Phan Trần Mỹ Linh cống hiến hết mình vì đam mê làm đẹp

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự quy tụ của gần 3000 chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Nhờ sự đánh giá công tâm của đội ngũ giám khảo – cố vấn, chương trình đã tìm ra đại diện tài năng hàng đầu của ngành. Chuyên gia Mỹ Linh được vinh danh tài năng xứng đáng sau khi vượt qua những tên tuổi hàng đầu. Cô được gọi tên ở giải thưởng Bàn tay vàng phun thêu quốc tế.


Nữ chuyên gia nhận vinh danh trên sân khấu 

Chuyên gia Mỹ Linh hay còn được biết đến với tên gọi đầy đủ là Phan Trần Mỹ Linh. Cô hiện đang sinh sống và làm việc tại Bà Rịa Vũng Tàu và là một chuyên gia trẻ đầy triển vọng của ngành làm đẹp. Với giải thưởng Bàn tay vàng quốc tế tại Best Skill 2022 vừa qua, một lần nữa chuyên gia Mỹ Linh mở ra những cơ hội vàng phát triển và nâng tầm đẳng cấp của bản thân.

Chuyên gia Mỹ Linh chia sẻ: “Khi vinh danh trên sân khấu được nghe xướng tên mình trong danh sách bàn tay vàng phun thêu, tôi rất bất ngờ và vô cùng xúc động. Cảm giác lúc ấy rất hạnh phúc. Đây là lần đầu tiên tôi tham gia một cuộc thi lớn như là Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022”.

Quá trình bắt đầu theo đuổi đam mê của cô chỉ mới diễn ra vỏn vẹn được 1 năm. Trong thời gian làm nghề, cô gặp không ít khó khăn. Nhưng vì yêu nghề cô luôn kiên trì theo đuổi, có niềm tin vào mục tiêu, lý tưởng của mình. Cố gắng rèn luyện, trau dồi thật nhiều kiến thức, kinh nghiệm cũng như tay nghề để theo đuổi mơ ước của mình.

Trong thời gian sắp tới, chuyên gia Mỹ Linh sẽ cống hiến hết mình vì đam mê làm đẹp. Chị cũng sẽ học hỏi và trau dồi thật nhiều kỹ thuật mới để đem đến những tác phẩm hoàn hảo do chính bàn tay mình tạo ra.