21:52 07/04/2019
​Chuyên gia Phượng Nguyễn lọt top đề cử Chuyên gia Tâm – tài- sắc ngành phun xăm thẩm mỹ
Hạng mục đề cử ghi nhận vẻ đẹp hoàn thiện của các chuyên gia ngành làm đẹp – Chuyên gia tâm – tài- sắc ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam tại Beauty Award 2019 đã đưa ra danh sách đề cử xứng đáng nhất. Chuyên gia Phượng Nguyễn xuất sắc là một trong những ứng cử viên sáng giá của hạng mục vinh danh này.
Một tuần nữa, đêm vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp hiện đại năm 2019 sẽ chính thức được diễn ra tại Queen Plaza Kỳ Hòa, thành phố Hồ Chí Minh. Trước thềm đêm vinh danh, Ban tổ chức cuộc thi đã công bố danh sách đề cử sáng giá nhất của các hạng mục. Không ít các tên tuổi trẻ có mặt tại các hạng mục vinh danh những những vị tiền bối lão làng sẵn sàng khẳng định đẳng cấp khi liên tục cầm trịch tại nhiều đề cử danh giá. Chuyên gia Phượng Nguyễn là một trong những chuyên gia lừng danh xuất hiện tại nhiều đề cử danh giá nhất.

Chuyên gia Phượng Nguyễn là ứng viên sáng giá của giải thưởng Chuyên gia tâm - tài - sắc ngành phun xăm thẩm mỹ tại Beauty Award 2019 

Có lẽ ngay chính chuyên gia Phượng nguyễn cũng bất ngờ với tài năng của bản thân khi liên tục đứng đầu tại các đề cử vinh danh tại cuộc thi chấn động ngành làm đẹp – Beauty Award 2019. Có nền tảng kiến thức tốt khi xuất thân là một dược sỹ, đến với ngành làm đẹp bằng tất cả tình yêu và niềm đam mê với công việc, đến thời điểm hiện tại chuyên gia này khẳng định con đường sự nghiệp bản thân đi hoàn toàn đúng đắn. Không chỉ xinh đẹp, tài năng mà chuyên gia này đặc biệt có tấm lòng nhân văn cao cả bằng nhiều hành động thiết thực ủng hộ các trẻ em nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn. Đó là lý do tại sao đề cử vinh danh chuyên gia Tâm  -Tài – Sắc ngành phun xăm thẩm mỹ hoàn toàn xứng đáng với chị.

Vẻ đẹp trí tuệ cùng vẻ đẹp tài năng tạo nên một khí chất đặc biệt của chuyên gia Phượng Nguyễn 


Rất nhiều người mong rằng chuyên gia Phượng Nguyễn sẽ xuất sắc nhận được vinh danh này trong đêm vinh danh Beauty Award 2019 tại Queen Plaza Kỳ Hòa tối 15/4. Cùng chờ đợi sự tỏa sáng của chuyên gia trên sân khấu vinh danh ngành làm đẹp quốc gia uy tín – Beauty Award 2019.