00:32 24/09/2019
​Chuyên gia Vũ Thị Hân dự thi hạng mục phun môi Master Beauty 2019
Cuộc thi Master Beauty 2019 sẽ là sân chơi để chuyên gia Vũ Thị Hân khẳng định tài năng của mình.
Là một chuyên gia trẻ đầy tiềm năng phát triển của ngành làm đẹp Việt, chuyên gia Vũ Thị Hân đến với Master Beauty 2019 với tinh thần thi đấu rất cao. Không chỉ là sân chơi khẳng định tài năng, bản lĩnh và hướng đến đề cử danh giá nhất ngành phun thêu thẩm mỹ, chuyên gia Vũ Thị Hân mong muốn sẽ học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm, giao lưu kỹ năng làm nghề cùng các đồng nghiệp khi tham gia thi đấu tại cuộc thi.

Được tiếp xúc với những công nghệ và kỹ thuật làm đẹp tiên tiến nhất, các sản phẩm của chị đều được đánh giá rất cao trong thời gian qua. Bằng kinh nghiệm tích lũy, chị chuẩn bị bài thi phun thêu tại Master Beauty 2019 sắp tới vô cùng ấn tượng. Bài thi của chị được hứa hẹn sẽ thuyết phục được giám khảo khó tính nhất để chiến thắng tại cuộc thi Master Beauty 2019.
 


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.