17:01 03/07/2019
Ban tổ chức Beauty Award 2019 tổ chức hoạt động từ thiện cộng đồng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Ngày 1/7, đại diện ban tổ chức Beauty Award 2019 hai miền Nam – Bắc cùng các chuyên gia làm đẹp, chính quyền địa phương đã tổ chức lễ trao quà cho các hộ nghèo đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường 7 thành phố Hồ Chí Minh.
Hoạt động này nằm trong khuôn khổ những hoạt động nổi bật mà BTC Beauty Awards 2019 đã đề ra ngay từ khi cuộc thi làm đẹp chính thức được khởi động vào tháng 2 năm 2019. Kết thúc Beauty Master 2019 vào tháng 4 và giờ đây là sự khởi động của cuộc thi tháng 9 Festival Beauty Awards 2019, BTC của cuộc thi mong muốn sẽ là cây cầu kết nối những tấm lòng vàng của ngành làm đẹp đến với những hoàn cảnh còn khó khăn, vất vả trong cuộc sống để họ có thể nguồn động lực tiếp tục hướng đến tương lai tươi sáng hơn. Buổi lễ trao quà cho các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã được tổ chức tại Uỷ ban nhân dân huyện Gò Vấp trong không khí ấm cúng và đầy xúc động.

Những thành viên trong ban tổ chức Beauty Awards 2019 cùng các chuyên gia làm đẹp tại buổi lễ trao quà vào hôm 1/7

Đại diện ban tổ chức miền Bắc Beauty Awards 2019 Bà Thảo Vũ và mr.Kwan trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn 



Để có được buổi lễ trao quà đầy cảm động là sự đóng góp của rất nhiều các chuyên gia cũng các thành viên ban tổ chức cuộc thi Beauty Awards 2019 trong thời gian qua đó là Emy Huyền Nguyễn, NTK Kim Anh, Chuyên gia làm đẹp Nguyễn Oanh, Chuyên gia Phượng Mira Spa, chuyên gia Nguyễn Hoàng Minh,…cùng các thành viên ban tổ chức Beauty Awards 2019 là Master Thảo Vũ, Master Huệ Mẫn, Master Huỳnh Trang, Master Hồng Thắm, Master Hằng Holy, bà Lê Lành bà Kiều Hiền, bà Dung Trần, ông Tony Dũng, Master Nhân Ái, Á hoàng Nhật Nguyễn, Đại diện Hàn quốc Mr. Kwan,…



Bà Huệ Mẫn- Đại diện ban tổ chức Beauty Awards miền Nam trao tận tay phần quà giá trị cho các hoàn cảnh cần giúp đỡ, động viên 

Đây chính là nguồn động lực để các em học sinh cố gắng phát triển trong tương lai 

Với tổng số tiền mặt được trao tặng à 30 triệu đồng, nhiều hoàn cảnh khó khăn đã được giúp đỡ. Khép lại một hoạt động cộng đồng ý nghĩa cũng là lúc ban tổ chức của Beauty Awards 2019 chuẩn bị cho những hoạt động tiếp theo của ngành làm đẹp để cũng xây dựng, cùng đóng góp cho cộng đồng phát triển và công hiến nhiều hơn cho đời. Qũy thiện nguyện của cuộc thi và các thành viên ban tổ chức đang tiếp tục xây dựng những chuyến đi ý nghĩa tiếp theo trước thềm cuộc thi diễn ra vào tháng 9 năm 2019.