15:23 19/03/2020
​Thí sinh Nguyễn Thị Mỹ Trang đạt giải nhất Makeup Fantasy
NSNLĐ - Makeup Fantasy, một trong những hạng mục khó nhất tại Top Beauty Brand 2020 đã chính thức tìm được chủ nhân xứng đáng cho giải thưởng cao nhất của cuộc thi. Cái tên được xướng lên cho hạng mục danh giá này là Nguyễn Thị Mỹ Trang.

Được tổ chức vào ngày 10/3 vừa qua, Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp – Vietnam Top Beauty Brand 2020 đã chính thức khép lại thành công. Những thí sinh tài năng nhất đã được xướng tên, những tổ chức, cá nhân có đóng góp to lớn cho ngành làm đẹp đẹp Việt đã nhận vinh danh xứng đáng. Với bài thi xuất sắc, Mỹ Trang đã dành đạt giải nhất chung cuộc đầy thuyết phục.


Mở màn năm 2020 đầy thành công tại Top Beauty Brand, Mỹ Trang bên cạnh sự bất ngờ vì những gì bản thân làm được thì rất tự hào nâng cao chiếc cúp chiến thắng tại cuộc thi làm đẹp liên ngành danh giá này. Đây là lần đầu tiên chuyên gia Mỹ Trang tham dự chương trình và ngay lập tức dành được chiến thắng. Bài thi của cô được đánh giá rất cao từ những Master làm đẹp có nhiều năm kinh nghiệm với số điểm tuyệt đối từ phía giám khảo, cố vấn.

Mang tâm huyết nhiều tháng trời đến thi đấu, chuyên gia Mỹ Trang đã thành công khi đạt được giải thưởng vinh danh cao nhất của chương trình. “Cuộc thi Hội Tụ Đỉnh Cao là cuộc thi đầu tiên của em trong nghề. Với những cái bỡ ngỡ đầu tiên tham gia một cuộc thi có quy mô như Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp. Và cũng nhờ vào học viện Kamaz đã luôn tạo điều kiện cho em và các học viên khác trong quá trình bước chân vào nghề. Em cảm ơn Hội Tụ Đỉnh Cao và Học Viện Kamaz đã cho em bước đi đầu tiên trong sự nghiệp. Cảm ơn sự ghi nhận của giám khảo, cố vấn chương trình cho tài năng của em”.

Với giải nhất đạt được, chuyên gia Mỹ Trang sẽ là giám khảo danh dự của cuộc thi làm đẹp châu Á diễn ra vào tháng 5,6 tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh năm nay. Đây sẽ là cơ hội tiếp theo để chuyên gia Mỹ Trang thử thách và phát triển bản thân.