14:15 18/07/2018
Chuyên gia Tăng Miền – giám khảo quốc gia kiêm huấn luyện viên quyền lực của Beauty Idol 2018
Xinh đẹp, tài năng và là chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành phun xăm thẩm mỹ, Tăng Miền sẽ là giám khảo quốc gia kiêm huấn luyện viên của cuộc thi tay nghề danh tiếng trong ngành làm đẹp Beauty Idol 2018.
Để có được thành công như thời điểm hiện tại, trước đó chuyên gia Tăng Miền đã trải qua hàng loạt các khóa đào tạo tại các trường đào tạo làm làm đẹp danh tiếng ở cả trong và ngoài nước. Nhận bằng phun thêu tại Thái Lan,  nhận chứng chỉ chăm sóc da, chứng chỉ phun thêu thẩm mỹ, chứng chỉ tạo mẫu tóc, chứng chỉ sư phạm dạy nghề,  Chứng chỉ y tế phòng chống lây nhiễm qua đường máu, chứng chỉ chuyển giao công nghệ làm đẹp tại Hàn Quốc,…là sự khẳng định rõ ràng nhất cho tài năng, kỹ thuật của chuyên gia Tăng Miền trong ngành làm đẹp.


Chuyên gia Tăng Thị Miền


Sự nỗ lực không ngừng làm nên thành công ở hiện tại của chuyên gia này

Chị  dùng tài năng, sự tâm huyết lớn với nghề để sáng lập ra thẩm mỹ Phương Anh với mong muốn sẽ hoàn thiện được vẻ đẹp của nhiều người hơn nữa. Có 13 năm kinh nghiệm  trong nghề phun xăm thẩm mỹ, tóc, spa, thẩm mỹ viện do chị sáng lập nhanh chóng nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của đông đảo khách hàng là điều không khó hiểu. Luôn đau đáu với sự nghiệp làm đẹp Việt, chị coi đào tạo là nền tảng căn bản để đưa ngành làm đẹp Việt có những bước tiến mới. Nhà sáng lập trung tâm dạy nghề Thẩm mỹ Phương Anh là chuyên gia  đào tạo hàng trăm học viên là chủ cơ sở phun xăm thẩm mỹ,spa mỗi năm. Chị hiện cũng đảm nhiệm vị trí  phó trưởng bộ môn phun thêu trường Cao đẳng nghề Văn Lang và  phó trưởng bộ môn phun thêu trường Trung cấp kinh tế kỹ thuật Bắc Thăng Long.


Chị luôn quan tâm tới việc đào tạo thế hệ chuyên gia làm đẹp tiếp theo


Chị cũng nắm giữ nhiều vị trí quan trọng của các trường đào tạo nghề

Trong suốt 13 năm gắn bó với ngành làm đẹp, bảng thành tích của chị khiến rất nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ: Đạt giải Bàn tay vàng cuộc thi vì sức khỏe và sắc đẹp cộng đồng năm 2016, Đạt giải 3 kỹ thuật vàng trong cuộc thi phun thêu quốc tế Châu Á tháng 4/2017, Đạt giải kỹ thuật vàng cuộc phun xăm quốc tế tổ chức tại Việt Nam 2017, Đạt giải vàng cuộc thi phun môi tại Thái lan 2017,…


Rất nhiều giải thưởng được chuyên gia Tăng Miền đạt được trong nhiều năm làm nghề



Đảm nhận vị trí giám khảo quốc gia kiêm huấn luyện viên tại Beauty Idol 2018, chuyên gia Tăng Miền nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của giới chuyên gia làm đẹp. Hơn ai hết, họ hiểu và nể phục tài năng đỉnh cao của Tăng Miền. Chị cũng là người có kinh nghiệm giám khảo tại rất nhiều cuộc thi như Giám khảo cuộc thi phun xăm quốc tế Việt -Trung-Hàn 2017, Giám khảo cuộc thi tài năng triển vọng phun thêu lông mày 2018, Giám khảo cuộc thi phun thêu điêu khắc chân mày Thái Lan 2018,  Giám khảo cuộc thi phun thêu thẩm mỹ quốc tế ngày 29/5/2018,  Giám khảo cuộc thi phun thêu thẩm mỹ Châu Á tại Thái Lan ngày 9/6/2018, Chuyên gia coi thi,chấm thi bộ môn phun thêu tại Đại hội thẩm mỹ quốc tế 2018,… và là chuyên gia nhận được bằng khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ban giám khảo của trường Trung cấp cộng đồng Hà Nội.


Giám khảo quốc gia  kiêm huấn luyện viên quyền lực của Beauty Idol 2018 – Tăng Miền

Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế.