16:31 29/04/2021
​Grand Master Sao Ly và Sao Ly Academy đồng hành cùng Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp Việt Nam 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Bằng tất cả tấm lòng thành kính với tổ nghề, Grand Master Sao Ly trong vai trò Ban tổ chức đang nỗ lực hết mình để chuẩn bị cho Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp Việt Nam diễn ra trang trọng, chỉn chu nhất trong tháng tới.

Theo truyền thống, trung tuần tháng 3 âm lịch hàng năm là ngày các nghệ nhân làm đẹp trên cả nước bày tỏ lòng thành kính tri ân tới những bậc tiền bối đã truyền nghề lại cho lớp hậu thế. Để lên kế hoạch tổ chức Đại lễ giỗ tổ chu toàn, trang trọng nhất, Grand Master Sao Ly và các thành viên ban tổ chức đang ra sức hoàn thiện công tác chuẩn bị.

Trước đó, ngày 26/4, Grand Master Sao Ly cùng các chuyên gia đã có buổi lễ dâng hương tri ân tổ nghề tại đình làng Kim Liên. Trong không khí trang nghiêm, nữ Master thành tâm khấn vái, cầu nguyện cho một năm ngành làm đẹp phát triển rực rỡ, đạt được nhiều thành tựu vượt bậc hơn nữa.


Khẳng định ý nghĩa to lớn của Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp 2021, Grand Master cho biết đây là dịp để thế hệ sau tôn vinh và ghi nhớ công lao gầy dựng nghề của các bậc tiền nhân đi trước. Đó là nền tảng quan trọng để xây dựng ngành làm đẹp có những bước chuyển mình như hiện nay.


Phần Đại lễ giỗ tổ nghề làm đẹp sẽ được tổ chức trang nghiêm, trọng thể, thành kính và mang tính cộng đồng.  Về phần hội, ngoài cuộc thi của 5 bộ môn làm đẹp hot nhất hiện nay, chương trình sẽ tôn vinh những đóng góp, tài năng của các chuyên gia làm đẹp trong năm vừa qua.

Với quyết tâm xây dựng đại lễ giỗ tổ trở thành một trong những lễ hội mẫu mực của ngành làm đẹp cả nước, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng cộng đồng làm đẹp trong nước và quốc tế, trong vai trò thành viên Ban tổ chức Grand Master Sao Ly mong muốn sự hưởng ứng tham gia của các chuyên gia làm đẹp Việt trong và ngoài nước.