00:21 26/08/2022
Master Lê Thị Oanh lần đầu đảm nhận vai trò Ban giám khảo tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo được giao phó tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, thêm một lần nữa Master Lê Thị Oanh khẳng định đẳng cấp và tài năng hàng đầu của mình.


Master Lê Thị Oanh lần đầu đảm nhận vai trò Ban giám khảo tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự tham dự của hơn 3000 chuyên gia để lại dấu ấn đậm nét trong cộng đồng làm đẹp quốc tế. Nhiều quốc gia lớn mạnh về làm đẹp đã tham gia để cùng giao lưu, học hỏi và tìm kiếm một cơ hội được vinh danh với tài năng kỹ thuật của bản thân. Master Lê Thị Oanh tự hào khi là một trong những thành viên tạo nên thành công của chương trình làm đẹp tầm cỡ quốc tế này.

 Sinh năm 1989, Master Lê Thị Oanh là Nhà sáng lập của 2 cơ sở của Thẩm mỹ Kiều Oanh tại Hải Tiến, Hoằng Tiến, Hoằng Hoá, Thanh Hoá. Trong thời gian tới đây, chị dự định khai trương cơ sở 3. Ngoài điều hành một thương hiệu làm đẹp, là chuyên gia làm đẹp danh tiếng, chị còn đang là giáo viên trực tiếp giảng dạy đầy tâm huyết. Ở mỗi vai trò, nữ Master luôn cho thấy tài năng và đẳng cấp của bản thân.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo và đông anh em, khi học xong lớp 9 Master Lê Thị Oanh đã quyết tâm thoát nghèo. Chị mong muốn tìm được cho mình một công việc nghề nghiệp để sau này ổn định, để được làm việc cống hiến của chính quê hương của mình. Quyết tâm rời xa quê hương với bao khát khát khao hoài bão tuổi trẻ, chị vào Sài Gòn lập nghiệp.


Chị là giáo viên tài năng ngành làm đẹp 

Master chia sẻ: “Ngày tôi làm công ty chiều và tối tôi học nghề Hari – nail - spa. Chủ Nhật, tôi đi phụ nhà hàng tiệc cưới. Với quyết tâm, sự cố gắng và có chí hướng vươn lên, sau 2 năm vừa học vừa làm tôi đã chính thức nhận vào làm thợ tại 1 cơ sở có tiếng. Tôi đã nghỉ hẳn công ty và công việc làm thêm để tập trung chuyển vào nghề của mình. Sau 16 năm, tôi đã đạt được vô số thành tựu lớn”. 
 

Hoạt động trong ngành làm đẹp 16 năm (2006 -2022) về các lĩnh vực hair - nail - mi - spa - phun thêu. Trong đó có 5 năm kinh nghiệm làm tiêm filler -botox và tiểu phẫu cắt mí, chị từng bước đưa Thẩm mỹ Kiều Oanh trở thành thương hiệu làm đẹp được yêu thích hàng đầu, lọt Top học viện làm đẹp uy tín tại Thanh Hóa. Nữ Master được vinh danh trong Top 10 Nghệ nhân ngành làm đẹp, đạt giải Cây kéo vàng ngành tóc Việt Nam, Doanh nhân xuất sắc ngành làm đẹp… Ấn tượng nhất phải kể đến giải 3 của cuộc thi tìm kiếm tài năng làm đẹp Châu Á - Thái Bình Dương lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ. Mỗi thành tựu, thành tích đều vô cùng xứng đáng với nỗ lực, tâm huyết của nữ Master Lê Thị Oanh. 

Ở mảng đào tạo, Master Lê Thị Oanh từng đoạt giảng viên xuất sắc trường Trung cấp Y dược Hà Nội và nhiều năm làm giảng viên, giám khảo chấm thi cho ngôi trường đào tạo danh tiếng này. Cột mốc tham gia đánh giá tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là sân chơi làm đẹp quốc tế đầu tiên chị tham dự trong vai trò giám khảo. Tuy vậy, chị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tìm kiếm được những đại diện tài năng xuất sắc nhất. 

Master Lê Thị Oanh - giám khảo quyền lực cho biết qua chương trình mong muốn được giao lưu chia sẻ kinh nghiệm cũng như đúc kết để hoàn thiện hơn nữa. Chị đặt mục tiêu giúp các thí sinh tham gia cuộc thi cháy hết mình với đam mê, nỗ lực phấn đấu đạt được thành tích tốt nhất. 

Nhiều kiến thức, bài học được chị truyền đạt cho các thí sinh dự thi để các bạn có một tâm lý tốt nhất. Chị đánh giá rất cao về các cuộc thi trong ngành làm đẹp đã giúp các thí sinh được giao lưu học hỏi cọ sát. Nữ Master mong các bạn học viên và các bạn thí sinh luôn trân trọng ngành nghề cố gắng hơn nữa để đem lại những sản phẩm ưng ý và sự hài lòng đến với khách hàng.
 

“THÀNH CÔNG KHÔNG DÀNH CHO NHỮNG KẺ LƯỜI BIẾNG”. Vì thế nên dù sống ở nơi nào và  trong hoàn cảnh nào Master Lê Thị Oanh đều rất cố gắng. Trong thời gian tới, Thẩm mỹ Kiều Oanh do chị sáng lập hứa hẹn sẽ cho ra lò những bàn tay vàng trong ngành làm đẹp nhờ giáo án giảng dạy cập nhật, sáng tạo.