11:17 31/05/2019
Chuyên gia Thảo Trần - Ban giám khảo cuộc thi Asia Pacific Beauty Festival 2019
Ngành làm đẹp không còn xa lạ với cái tên Thảo Trần bởi tài năng và kinh nghiệm trong nghề của chị. Gần đây nhất, chị chính thức đảm nhận vai trò Ban giám khảo tại Asia Facific Beauty Festival 2019.

Chuyên gia Thảo Trần hiện đang là Giám đốc Học viện thẩm mỹ Thảo Trần Academy. Đây luôn là điểm đến đáng tin cậy của chị em trong giới làm đẹp bởi khả năng phục vụ chuyên nghiệp và cái tâm trong nghề. Học viện của chị là nơi đào tạo ra hơn 100 học viên trong và ngoài nước. Chính vì vậy mà Học viện của chị Nằm trong top 100 thương hiệu làm đẹp uy tín năm 2017.
 



Chị hiện đang là chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực Phun xăm thẩm mỹ. Chị luôn không ngừng trau dồi, học hỏi nhằm nâng cao kĩ thuật của mình. Chị xứng đáng với danh hiệu người phụ nữ đa tài mà mọi người thường hay gọi.



Trong những năm trong ngành làm đẹp, chị đem về cho mình không ít giải thưởng, thành tích xuất sắc: Đạt giải thương hiệu bàn tay vàng chăm sóc sắc đẹp năm 2017, Đạt giải Nhì cuộc thi phun thêu thẩm mỹ Quốc Tế tổ chức tại Jeju Hàn quốc tháng 11-2017. Ngoài ra, chị còn được mời giữ vị trí Ban giám khảo tại nhiều cuộc thi mang tầm quốc tế: Ban giám khảo bộ môn Phun xăm thẩm mỹ do Bộ LĐTB & XH tổ chức 2 năm 2018 - 2019, Ban giám khảo cuộc thi Asia Pacipic Beauty Festival 2019.





Chị đảm nhận xuất sắc vai trò là Ban giám khảo tại Asia Facific Beauty Festival 2019. Đây là một chương trình quy mô và quy tụ các hiệp hội làm đẹp Quốc tế gôm 10 nước tham gia: Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Macao, Trung Quốc, Hồng Kông, Malaysia, Idonesia và Việt Nam. Không chỉ vậy, sự kiện còn có sự góp mặt của các Hiệp hội hàng đầu từ Hàn Quốc. Chuyên gia Thảo Trần hoàn thành xuất sắc vai trò của mình và đem lại cho thí sinh một sân chơi công tâm, chuyên nghiệp và thành công nhất.