00:11 05/09/2022
Miss Yonrada Thuamkaew chinh phục cộng đồng làm đẹp châu Á
Ngoisaonganhlamdep.net – Ngôi sao ngành làm đẹp châu Á vừa qua đã tham gia đánh giá tại chương trình làm đẹp Phượng Hoàng Lửa – Festival ngành làm đẹp quy tụ 6 nước châu Á. Chị đã thực sự tỏa sáng, khẳng định danh tiếng và tầm ảnh hưởng của bản thân.


Miss Yonrada Thuamkaew chinh phục cộng đồng làm đẹp châu Á

 

Miss Yonrada Thuamkaew hiện là CEO of Yon Brow ART. Với nhiều năm đồng hành cùng nghề làm đẹp đã chứng minh thực lực và kinh nghiệm của bản thân. Đánh giá cao sự trưởng thành từ các sân chơi làm đẹp trong nước và quốc tế, nữ Master thấu hiểu được những khó khăn vất vả của các thí sinh tham dự, đồng thời trái ngọt được đền đáp cũng hoàn toàn xứng đáng.


Nữ Master xinh đẹp là tên tuổi chuyên gia làm đẹp tài năng của Thái Lan 

8 năm kinh nghiệm trong nghề, ngoài vai trò giám khảo đảm nhận tại Festival ngành làm đẹp châu Á 2022 – Fire Phoenix, Miss Yonrada Thuamkaew từng tham gia đảm nhận vai trò Ban giám khảo bộ môn phun môi tại Thái Lan, Ban giám khảo bộ môn phun xăm lông mày tại Thái Lan. Trên cương vị Ban giám khảo bộ môn phun xăm lông mày trên người thật tại Việt Nam vừa qua, Miss Yonrada Thuamkaew đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tìm kiếm được tài năng xuất sắc nhất.


Một sản phẩm được thực hiện bởi nữ Master tài năng 

 

Theo Miss Yonrada Thuamkaew, Festival ngành làm đẹp châu Á được tổ chức tại Việt Nam vừa qua là cơ hội để các chuyên gia làm đẹp nhiều quốc gia được chia sẻ, được học hỏi thêm kinh nghiệm làm nghề. Các thí sinh đều rất tài năng và phô diễn được toàn bộ kỹ thuật làm nghề đã dày công chuẩn bị. Chị đánh giá nghị lực phát triển và cơ hội thành công với tinh thần, nhiệt huyết của các thí sinh tham dự thi đấy. Nữ Master hứa hẹn sẽ trở lại trong nhiều sân chơi làm đẹp tầm cỡ hơn trong năm 2022 này ở nhiều quốc gia trên thế giới.