09:34 08/09/2018
Chuyên gia Thuỳ Liên tự tin khẳng định tài năng tại cuộc thi tìm kiếm thần tượng ngành làm đẹp - Beauty Idol 2018
Tham gia tranh tài tại cuộc thi đẳng cấp và chuyên nghiệp nhất ngành làm đẹp Việt Beauty Idol, với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cao liệu chuyên gia Thuỳ Liên có trở thành “thần tượng ngành làm đẹp 2018”?
Chuyên gia Thùy Liên trải qua 4 năm tu nghiệp trong nước và nước ngoài, tích lũy kinh nghiệm, kỹ thuật qua các khoá đào tạo của các Chuyên gia đầu ngành danh tiếng và nhận được nhiều chứng chỉ làm đẹp như: Chứng chỉ Quốc gia Phun xăm Thẩm mỹ 2016,  Chứng chỉ Chăm sóc da 2016, Chứng chỉ Phun Xăm - Điêu khắc Mailee Brows, chứng chỉ Điêu khắc của Thái Lan 2016,  Chứng Chỉ Phun xăm Hàn Quốc 2017,  Chứng chỉ Da -Spa của Singapore 2018,…khẳng định trình độ chuyên môn kỹ thuật cao của Thùy Liên trong ngành làm đẹp.

Hiện chuyên gia Thùy Liên đang đảm nhiệm vai trò CEO, người sáng lập Khanh Liên Beauty & Academy. Thương hiệu làm đẹp của chị nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng và cũng là một trong những Học Viên học nghề uy tín về làm đẹp trên cả nước. Với quyết định tham gia thi đấu tại Beauty Idol, chuyên gia Thùy Liên chia sẻ: “Quyết định tham gia Beauty Idol 2018, tôi muốn khẳng định trình độ của bản thân cũng như mong muốn thay đổi làm mới tư duy nghề nghiệp để có những sáng tạo đột phá hơn với nghề”.


Chuyên gia Thùy Liên là ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của Beauty Idol 2018 

Trước đó, Thùy Liên từng tham gia những cuộc thì mang tầm cỡ quốc tế 2017 và cũng từng vinh dự đứng trong hàng ngũ BGK của bộ Môn Chăm sóc da & Phun thêu thẩm mỹ Quốc tế lần 1 được tổ chức tại Việt Nam 2018 . Những kinh nghiệm này sẽ là yếu tố nền tảng quý giá giúp chuyên gia Thùy Liên tỏa sáng tại cuộc thi tìm kiến thần tượng ngành làm đẹp lớn nhất Việt Nam - Beauty Idol 2018.