01:13 22/11/2022
Master Soo Hiên tỏa sáng trên hàng ghế giám khảo quyền lực tại Cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành phun xăm Việt 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Soo Hiên vừa qua đã hoàn thành nhiệm vụ đánh giá thí sinh tại Cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành phun xăm Việt 2022. Nữ giám khảo quyền lực góp phần khẳng định uy tín của một chương trình tài năng hàng đầu ngành phun xăm Việt.


Master Soo Hiên tỏa sáng trên hàng ghế giám khảo quyền lực tại Cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành phun xăm Việt 2022

 

Cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành phun xăm Việt 2022 với sự quy tụ của hàng nghìn chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới. Là một trong những Master đảm nhiệm vai trò giám khảo tại cuộc thi, cương vị với trọng trách này đem đến cho Master Soo Hiên nhiều trải nghiệm. Hiểu được rằng giá trị của cuộc thi chính là sự công bằng, chị đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trên ghế giám khảo. Tân quán quân đã được tìm ra đầy xứng đáng.


Nữ giám khảo đánh giá tại chương trình 

 

Nữ Master chia sẻ: “Đến với cuộc thi TÌM KIẾM TÀI NĂNG PXTM VIỆT NAM 2022 Soo Hiên rất vinh dự được nhận lời mời là chuyên gia trình diễn kỹ thuật và ban giám khảo cho cuộc thi tầm cỡ với quy mô lớn tại Hà Nội. Tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc tới chị Trang và hội đồng BTC cùng ekip chương trình”.

Master Soo Hiên là một tài năng làm đẹp nổi bật trong những năm qua. Hiện tại là boss của Soo Hiên Beauty Academy với các cơ sở trải dài từ Hà Nội, Nghệ An, Tuyên Quang. Soo Hiên là thương hiệu tiên phong ứng dụng công nghệ làm đẹp đỉnh cao quốc tế tại Việt Nam. Trong nhiều năm qua, nơi đây là địa chỉ làm đẹp được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn.


Nhan sắc lộng lẫy của nữ Master 

 

Tốt nghiệp đại học kế toán và làm việc 5 năm, sau đó chị chuyển hướng đến với nghề làm đẹp. Từ đó đến nay, chị đã có kinh nghiệm làm spa và phun xăm 8 năm, đào tạo nghề 6 năm. Master Soo Hiên còn là người sáng lập ra kỹ thuật cấy màu nano Soolips từ năm 2018 và được rất nhiều khách hàng, học viên đón nhận.

Chị bắt đầu theo đuổi ước mơ với ngành làm đẹp của mình bằng niềm đam mê và sự nỗ lực. Sau nhiều năm học hỏi ở rất nhiều trường dạy nghề, không ngừng phát triển bản thân, chị đã có một vị thế riêng, khẳng định được uy tín thương hiệu của mình trên thị trường. Nữ Master gặt hái được nhiều thành tựu sau nhiều năm gắn bó. Trên nền tảng đó, chị sẽ tiếp tục đổi mới, tích lũy kiến thức kinh nghiệm để phát triển kỹ năng phục vụ khách hàng tốt nhất.