11:51 30/05/2019
Chuyên gia Trần Thị Thảo - Giám khảo Mi Asia Pacific Beauty Festival 2019
Chuyên gia Trần Thị Thảo được mọi người biết đến là một người tận tâm với nghề. Không chỉ vậy, chị còn là một người đạt rất nhiều giải danh giá và gần đây nhất là Ban giám khảo Mi tại Asia Pacific Beauty Festival 2019.

Khép lại Asia Pacific Beauty Festival 2019 vừa qua, chuyên gia Trần Thị Thảo đã đảm nhiệm trọn vẹn vai trò là Ban giám khảo Mi của mình tại sân chơi làm đẹp mang tầm châu lục này.

Khởi nghiệp từ năm 2014, trải qua nhiều năm làm việc, nâng cao tay nghề, chị đã tạo nên một thương hiệu của riêng mình và đứng đầu ngành mi tại Hải Dương. Học viện nối mi “Phương Thảo Beauty” luôn là 1 địa chỉ uy tín cho chị em trong ngành làm đẹp với 5 năm kinh nghiệm. Tại đây, chị đã tạo ra hàng trăm học viên xuất sắc từ khắp mọi miền trong nước.

Nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khách hàng trong những năm tháng hoạt động, đền đáp lại điều đó, chị không ngừng trau dồi, học hỏi và nâng cấp các dịch vụ để mang tới chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất.

Bằng thực lực, tài năng và bản lĩnh của mình chị nhận được không ít giải thưởng và bằng cấp:tháng 2/2018 đạt giải nhất mi thiết kế, đạt giải 3 thi nối mi volum trên canh (do Đài Loan tổ chức), đạt giải chuyên ngành giảng viên quốc tế( tổ chức tại Đài Loan) vào tháng 4/2018, đến tháng 7/2018 chị lần đầu tiên đến với vai trò giám khảo cuộc thi mi USA - MNS (Hồ Chí Minh), giám khảo cuộc thi mi quốc tế ( tổ chức Đài Loan), thi chuyên ngành mở học viện: Beauty eyelash Phương Thảo (Đài Loan),...

Gần đây nhất, chị trở lại với vị trí làm Ban giám khảo lĩnh vực Mi tại Asia Pacific Beauty Festival 2019. Chương trình đã được diễn ra hết sức thành công và Chuyên gia Trần Thị Thảo đã làm hoàn thành trọn vẹn vai trò của mình, đem lại cho thí sinh một sân chơi công tâm, chuyên nghiệp và bổ ích nhất.