13:37 27/02/2020
​Chuyên gia Đào Thị Cẩm Vân - Phó trưởng ban giám khảo bộ môn da công nghệ cao cuộc thi Vietnam Top Beauty Brand 2020
NSNLĐ - Vietnam Top Beauty Brand – Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020 chính thức trao quyết định bổ nhiệm vai trò Phó trưởng ban giám khảo bộ môn chăm sóc da công nghệ cao cho chuyên gia Đào Thị Cẩm Vân.
Năm 2020 tiếp tục là một năm đầy thách thức và cũng hứa hẹn nhiều thành công với chuyên gia Đào Thị Cẩm Vân. Cô sẽ chính thức trở thành một trong những gương mặt quyền lực tại đêm chung kết Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp, quyết định và đưa ra kết quả cuối cùng thí sinh chiến thắng hạng mục chăm sóc da công nghệ cao cùng hội đồng giám khảo chuyên môn tay nghề cao được ban tổ chức mời về. Trách nhiệm nặng nề nhưng cũng là sự khẳng định cho tài hoa, kinh nghiệm của một master hàng đầu ngành làm đẹp, chuyên gia Cẩm Vân tự hứa sẽ nỗ lực hết mình vì thành công chung của chương trình và các thí sinh tham dự.

Hiện chuyên gia Cẩm Vân đang đảm nhận vai trò CEO Vanis Beauty Spa. Đây là hệ thống điều trị da chuyên nghiệp với sứ mệnh là giúp hàng nghìn khách hàng có làn da đẹp, tự tin và hạnh phúc. Bà chủ thương hiệu – chuyên gia Cẩm Vân chú trọng phát triển tay nghề kỹ năng của đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên của hệ thống spa. Xây dựng các tiêu chuẩn làm đẹp quốc tế tại spa của mình. Không là chuyên môn, không gian của hệ thống spa cũng được chuyên gia Cẩm Vân đặc biệt lưu ý để hướng tới sự thoải mái tuyệt đối cho quý khách hàng.

Chuyên gia Đào Thị Cẩm Vân là người rất giỏi trong lĩnh vực điều trị da với phương trâm làm nghề từ Tâm trong nhiều năm làm nghề của cô ấy đã giúp hơn 500 khách hàng có làn da đẹp, tự tin. Đồng thời, cô cũng giúp nhiều chủ spa có phương pháp điều trị da Mụn-Sẹo Rỗ-Nám thành công và đào tạo học viên Spa chuyên nghiệp.


Để có được thành công ngày hôm nay, chuyên gia Đào Thị Cẩm Vân phải trải qua quá trình đào tạo chuyên nghiệp chuyên ngành da thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Về thành tích đạt được, năm 2018 cô từng đạt giải thưởng bàn tay vàng bộ môn da cuộc thi The Queen Of Beauty 2018. Năm 2019, cô đảm nhận vai trò Ban Giám Khảo bộ môn da cuộc thi Festival Beauty Awards. Năm 2020 này, sự trở lại của cô tại đấu trường làm đẹp Vietnam Top Beauty Brand 2020 dành được nhiều sự mong đợi của quý khách hàng.

Trải lòng về nhiệm vụ của bản thân sắp tới, chuyên gia Cẩm Vân nói: “Tôi sẽ cố gắng hết mình để tham gia đánh giá, khẳng định chuyên môn thí sinh tham dự. Rất nhiều thí sinh tài năng, rất nhiều ứng cử viên sáng giá, áp lực rất lớn nhưng tôi tự tin sẽ vượt qua và chọn được thí sinh giỏi nhất, xứng đáng nhất”.

Vanis Beauty Spa
CS1: P5A06 A8 An Bình City ,232 Phạm Văn Đồng ,Bắc Từ Liêm ,Hà Nội
CS2: Số 2 Nguyễn Công Trứ ,Liên Bảo ,TP Vĩnh Yên ,Vĩnh Phúc