01:44 31/08/2022
Chuyên gia Trần Vũ Minh Ngọc đạt giải Nhì trong môn Makeup Fantasy
Ngoisaonganhlamdep.net – Vượt qua những chiến binh tài năng nhất của lĩnh vực Nail tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tại TP HCM, chuyên gia Minh Ngọc đã đạt được cúp vàng Á quân danh giá. Nữ chuyên gia trẻ không giấu được niềm hạnh phúc, xúc động trên sân khấu trao giải.


Chuyên gia Trần Vũ Minh Ngọc đạt giải Nhì trong môn Makeup Fantasy

 

 Sinh năm 1991, chuyên gia Minh Ngọc hay còn được gọi với nghệ danh là Lisa Makeup Artist là Tân Á quân mới của cuộc thi kỹ năng nghề làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Sân chơi quy tụ 3000 chuyên gia trong nước và quốc tế chứng kiến sự tỏa sáng của nữ chuyên gia trẻ đầy tài năng của ngành làm đẹp trong một bộ môn thế mạnh của của cô.

Chuyên gia Minh Ngọc bén duyên với nghề makeup từ năm 2015. Trong khoảng thời gian làm nghề, cô đã theo học Makeup của anh Trần Nhựt Quang (Louis), cô Ngọc Cali và sang Hàn Quốc học chị 최지은 (Choi Ji-eun). Các khóa học nâng cao cũng liên tục được nữ chuyên gia cập nhật để mở ra cơ hội nghề nghiệp mới. Từ đây, cô biết tới Best Skill và tham gia chương trình.


Nữ chuyên gia thực hiện bài thi 

“Vô tình trong năm 2022 tôi được chia sẻ thông tin về cuộc thi Best Skill Competition Korea - Việt Nam 2022 từ một người anh là Nguyễn Sơn Makeup. Tôi đã rất hào hứng và nói với anh rằng em muốn thi tay nghề để thử sức và thảo đam mê. Đây là cuộc thi đầu tiên của tôi với tầm cỡ quốc tế và đã đạt giải Nhì trong môn Makeup Fantasy và cũng là giải đầu tiên trên con đường sự nghiệp của tôi”,  chuyên gia Minh Ngọc chia sẻ.

Bài thi của chuyên gia Minh Ngọc được BGK chấm rất gắt gao và trên tinh thần công tâm. Quá trình thi đấu không thể tránh lo lắng và hồi hộp nhưng bản thân nữ chuyên gia vẫn rất tự tin về một kết quả khả quan nhất.  Cô chia sẻ thêm, bản thân không quan tâm mình sẽ được giải gì trong cuộc thi vì chỉ có 1 người thắng cuộc. Cô chỉ thỏa sức với đam mê và tự tin cháy hết mình, làm bài hết khả năng có thể.

Best Skill Competition 2022 là 1 sân chơi, một cuộc thi đẳng cấp mang tầm quốc tế. Trong cuộc thi có rất nhiều thí sinh trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Campuchia, Hàn Quốc đều đến Việt Nam dự thi. Đó là cơ hội tuyệt vời để chuyên gia Minh Ngọc gặp gỡ, trau dồi thêm kiến thức mới. Cô mong chương trình sẽ tiếp tục được tổ chức để cho các thí sinh ngành làm đẹp có sân chơi để thỏa sức sáng tạo và bung lụa, thể hiện tài năng của mình.


Bài thi đạt giải của chuyên gia Minh Ngọc 

Dự định sắp tới, Á quân Minh Ngọc sẽ tạo ra nhiều dự án Makeup Fantasy và hợp tác cùng với các Model, Stylist, Photographer, Studio để có nhiều tác phẩm dành cho khách hàng có nhu cầu tạo dựng thương hiệu cá nhân. Cùng với đó, nữ chuyên gia sẽ không ngừng học hỏi nâng cấp bản thân để phù hợp hơn với sự thay đổi của nghề làm đẹp mỗi ngày.