22:49 18/08/2019
Nhà sáng lập Vera Studio – Chuyên gia Vera Giang đảm nhận vai trò giám khảo Make Up tại Festival Beauty Awards 2019
Chuyên gia Vera Giang được chú ý khi chính thức xác nhận đảm nhận vai trò giám khảo Make Up tại sân chơi làm đẹp liên ngành Festival Beauty Awards được tổ chức vào cuối tháng 9 năm 2019.
Sau thành công của hàng loạt sự kiện lớn của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế được tổ chức tại Việt Nam trong năm 2019, Festival Beauty Awards được mong chờ sẽ là sân chơi làm đẹp nối tiếp thành công của những sự kiện trước đó cũng như đưa vị thế của ngành làm đẹp Việt lên tầm cao mới với sự tham gia của nhiều chuyên gia làm đẹp quốc tế tại sự kiện. Không chỉ đội ngũ giám khảo đánh giá uy tín, danh sách thi sinh tham dự cũng khiến các chuyên gia gặp đầy thử thách với sự xuất hiện của những ngôi sao lớn trong ngành. Chuyên gia Vera Giang – Nhà sáng lập Vera Studio sẽ tham gia đánh giá tại sân chơi làm đẹp danh tiếng này. Bằng kinh nghiệm, bằng tài năng của mình, chuyên gia Vera Giang tự tin sẽ cũng hội đồng giám khảo tìm ra một ngôi sao sáng nhất của ngành Make Up tại cuộc thi năm nay.

Với niềm đam mê với công việc làm đẹp, chuyên gia Vera Giang đã không ngừng cố gắng để đạt được vị thế và thành công như hiện tại. Biến khó khăn thành động lực để bản thân cố gắng hơn nữa trong nghề, chuyên gia tài năng này đã thiết kế nên nhiều tác phẩm đẹp – độc – lạ. Kiến thức ai cũng được đào tạo giống nhau, đều làm nên khác biệt của chuyên gia Vera Giang với những chuyên gia khác chính là kinh nghiệm chị từng trải qua trong nghề. Qua mỗi thử thách, người ta thấy được chị trưởng thành hơn và sáng tạo nên nhiều tác phẩm Make Up đặc sắc hơn.

Tài năng Make Up của chuyên gia Giang Vera được thể hiện qua mỗi tác phẩm của chị 

Vera Studio do chuyên gia Giang Vera sáng lập 

Sinh năm1990 nhưng đã có đến 10 năm làm nghề makeup, chuyên gia Vera Giang dạy rất nhiều học viên đã ra nghề  và hiện đang là giám đốc sáng lập Vera Studio có tiếng tại Hồ Văn Huê tại TPHCM. Với kinh nghiệm của một chuyên gia làm đẹp chuyên nghiệp, chuyên gia Vera Giang cho rằng điều quan trọng nhất với một người thợ Make Up chân chính đó chính là phải biết lắng nghe những ý kiến đóng góp từ phía khách hàng, lấy đó làm nền tảng để mình phát triển thương hiệu cũng như bản thân ngày 1 tốt hơn, yêu và nâng niu vẻ đẹp của khách như vẻ đẹp của chính mình để những sản phẩm làm ra luôn đẹp nhất. Tài năng, tâm huyết với nghề, chị xứng đáng là một trong những giám khảo quyền lực nhất trên hàng ghế giám khảo tại Festival Beauty Awards 2019.


Festival Beauty Awards 2019 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 9 năm 2019 tại hai thành phố lớn nhất của Việt Nam là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh với giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng