00:54 26/10/2019
​Chuyên gia Trương Thu Hằng khẳng định bản lĩnh tại đấu trường làm đẹp Festival Beauty Awards 2019
Cùng với những cố vấn và giám khảo tài năng của ngành làm đẹp, chuyên gia Thu Hằng đã tham gia hội đồng đánh giá bộ môn chăm sóc da của hội thảo làm đẹp quốc tế Festival Beauty Awards 2019.
Mang kinh nghiệm, kiến thức và kỹ năng làm nghề đến với Festival Beauty Awards 2019, chuyên gia Thu Hằng đã đánh giá công tâm, chính xác, đưa ra kết quả thuyết phục thí sinh tham dự hội thảo làm đẹp diễn ra vào cuối tháng 9 vừa qua. Được xem là một trong những hội thảo làm đẹp quốc tế lớn nhất tại Việt Nam, việc tham gia đánh giá của chuyên gia Trương Thu Hằng mang lại cho chị rất nhiều áp lực. Tuy vậy, bản lĩnh của một chuyên gia đầu ngành đã giúp chị xuất sắc vượt qua tất cả và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại cuộc thi.



Chuyên gia Thu Hằng đã đưa ra những nhận xét chuyên môn với các bài thi của các thí sinh tham dự. Theo chị, các bài thi tại hội thảo quốc tế có chất lượng khá đồng đều, các thí sinh đều tài năng và có tay nghề rất vững. Theo dõi các bạn thực hành, chị có thể thấy được trình độ phát triển của một bộ môn chăm sóc da trong tương lai. Chuyên gia tài năng cũng đưa ra những góp ý quan trọng cho bài thi của các thí sinh với hi vọng sau cuộc thi này, các tài năng trẻ sẽ có cơ hội để trưởng thành hơn và hoàn thiện hơn.

Giám khảo tài năng Thu Hằng bày tỏ sự ngưỡng mộ với các thí sinh dũng cảm tham dự sân chơi quốc tế. Bản thân mình phải biết mình là ai để phát triển trong sự nghiệp là điều cần thiết của một chuyên gia làm đẹp. Các thí sinh đã làm được điều này.

Trong thời gian tới, chuyên gia Thu Hằng còn nhiều dự định với ngành làm đẹp. Chị cũng sẽ sớm trở lại một sân chơi làm đẹp quy mô khác vào cuối năm nay hứa hẹn nhiều bất ngờ và ấn tượng mới.