11:30 28/05/2022
NTMT Bích Du nhận đề cử Kéo vàng trẻ toàn năng Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT Bích Du sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá tại hạng mục Kéo vàng trẻ toàn năng chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương 2022. Bằng tài năng và thực lực, cô gái trẻ sẽ nỗ lực hết mình để được khẳng định, nâng cao tầm ảnh hưởng với nghề.

NTMT Bích Du nhận đề cử Kéo vàng trẻ toàn năng Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương


NTMT Bích Du hay còn được biết đến với tên gọi đầy đủ là Lê Thị Bích Du. Cô sinh ra ở Phú Yên và được biết đến là một trong những nhà tạo mẫu tóc trẻ xuất sắc của làng tóc Việt hiện nay. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, cô sớm phải đi làm phụ giúp gia đình. Đến với nghề tóc là cơ duyên, mở ra cho cô nhiều cơ hội mới.
 

“Năm 17 tuổi em phải xa nha đi làm để có tiền phụ giúp gia đình. Sau này có người hỏi em rằng tại sao con không chọn cho mình một nghề nào đó để lo cho tương lai. Nhiều đêm suy nghĩ về tương lai, bản thân cũng thích làm đẹp cho người khác nên em quyết tâm đi học nghề tóc. 24 tuổi, em đã có cơ hội thành công với nghề em đã chọn”, NTMT Bích Du chia sẻ.

Tại Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương 2022, NTMT Bích Du chính thức có mặt trong danh sách đề cử Cây kéo vàng trẻ toàn năng. Cô sẽ cùng với hàng nghìn nhà tạo mẫu tài năng khác trên mọi miền tổ quốc tham gia thi đấu để đạt được giải thưởng cao nhất. Đề cử giải thưởng hoàn toàn xứng đáng với những gì NTMT Bích Du thể hiện và cống hiến trong những năm qua.


Những mẫu tóc do NTMT Bích Du thiết kế 

Cho thấy một tiềm năng phát triển ngay từ những ngày đầu bắt đầu gắn bó với công việc này, với kĩ thuật điêu luyện, NTMT Bích Du đã tạo nên nhiều mẫu tóc đẹp, độc. Các tác phẩm nghệ thuật được khách hàng yêu thích, giới chuyên gia dành nhiều lời khen. Đó sẽ là những nền tảng quan trọng để NTMT Bích Du mang đến chương trình vinh danh ngành làm tóc vào cuối năm 2022. 

LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3
 

Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương mùa giải thứ 3 đang trở thành tâm điểm của cộng đồng ngành tóc. Sau 2 mùa giải được tổ chức thành công, khẳng định được uy tín chuyên môn, mùa 3 trở lại đột phá hơn với dàn giám khảo danh tiếng và thí sinh chất lượng. Chương trình dự kiến tổ chức vào tháng 11/2022 tại thành phố Hồ Chí Minh.