01:38 15/09/2019
​Chuyên gia Vũ Thị Hải tham dự bộ môn phun môi Master Beauty 2019
Lần đầu tiên tham gia thử sức tại một cuộc thi phun thêu thẩm mỹ tầm cỡ như Master Beauty 2019, chuyên gia Vũ Thị Hải có làm nên thành tích ấn tượng tại sân chơi làm đẹp này?
Vũ Thị Hải, cái tên còn rất mới mẻ trong thị trường phun thêu thẩm mỹ Việt gây bất ngờ khi đăng ký tham dự cuộc thi Master Beauty 2019. Tuy vậy cô không phải là gương mặt mới trong ngành làm đẹp. Cô từng thành công trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc cùng thương hiệu salon Hải tại Hải Phòng, và giờ đây, cô quyết định lấn sân sang phun xăm thẩm mỹ. Với phun thêu,  Cô là một trong những chuyên gia có tuổi nghề ngắn nhưng kiến thức thì lại vô cũng sâu rộng. Hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp cô sớm khẳng định được tài năng bằng các tác phẩm. Bằng sự sáng tạo và kỹ thuật cá nhân hoàn hảo, cô sẽ thuyết phục các giám khảo và cố vấn danh tiếng để dành được kết quả tốt nhất tại Master Beauty 2019.

Chặng đường không dài nhưng đủ để chuyên gia Vũ Thị Hải  kịp khẳng định bản thân. Sự khắc nghiệt của công việc làm đẹp này không nói thì ai cũng biết là nói khó khăn và vất vả như thế nào. Từng bước một vượt qua khó khăn đó, chuyên gia Vũ Thị Hải sẽ hướng đến nhiều thành công hơn trong tương lai sắp tới.
 
Cô tham gia đào tạo cùng những chuyên gia hàng đầu ngành làm đẹp Việt để có được nền tảng kiến thức vững chắc nhất để thỏa sức sáng tạo trên mỗi tác phẩm của mình. Với mong muốn khẳng định bản thân cũng như học hỏi kinh nghiệm của các đồng nghiệp cô quyết định tham dự Master Beauty 2019.



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.