00:16 31/03/2023
Master Thảo Vân sẽ đảm nhận vai trò giám khảo tại cuộc thi Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Chủ cơ sở Vân Nail-Spa tại Tây Ninh, Master Thảo Vân, đã nhận lời đảm nhận vai trò giám khảo tại Avatar International Beauty Festival 2023, sự kiện sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành làm đẹp, Master Thảo Vân đã đạt được nhiều thành tích đáng kinh ngạc. Cô là giảng viên đào tạo nghề tại Trung Tâm Dạy Nghề Vân Nail-Spa và đã tốt nghiệp các khóa nails do các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước giảng dạy. Đặc biệt, cô đã đạt Top 50 thương hiệu vàng đào tạo làm đẹp uy tín Việt Nam 2021 và Top 50 thương hiệu bàn tay vàng xuất sắc quốc gia tại Vietnam - Korea Beauty 2022.


Nữ Master được trao nhiều giải thưởng danh giá 

Nhan sắc ấn tượng của Master Thảo Vân

 

Không chỉ thành công trong lĩnh vực đào tạo, Master Thảo Vân còn đạt nhiều giải thưởng ở các cuộc thi làm đẹp. Cô đã đạt giải bàn tay vàng bộ môn fantasy cuộc thi Global Festival 2019 và giải bàn tay vàng ngành làm đẹp Châu Á 2022. Cô còn có kinh nghiệm trong vai trò ban giám khảo tại nhiều cuộc thi đẳng cấp, bao gồm chương trình Master Beauty Award Korea & Star King 11 và cuộc thi Việt Nam Nails Cup 2022.


Cô là thầy dạy của nhiều tài năng ngành Nail 

Sự xuất hiện của Master Thảo Vân trong vị trí giám khảo của Avatar International Beauty Festival 2023 hứa hẹn sẽ mang lại sự chuyên nghiệp và độc đáo cho cuộc thi. Cô cũng đã chia sẻ rằng cô rất háo hức được trải nghiệm sự kiện này và mong muốn đóng góp vào việc tìm ra những tài năng xuất sắc trong lĩnh vực làm đẹp.


Cô từng đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại nhiều sự kiện lớn 

Cuộc thi Avatar International Beauty Festival 2023 sẽ diễn ra vào thời gian tới, thu hút nhiều thí sinh từ khắp nơi đến tham gia. Việc có Master Thảo Vân đảm nhận vai trò giám khảo sẽ là một điểm nhấn đặc biệt cho sự kiện này, đồng thời tạo động lực và cơ hội cho các thí sinh thể hiện khả năng của mình.