18:22 31/10/2022
Master Tăng Thị Miền – Phó ban tổ chức cuộc thi Best Skill 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Nằm trong ban tổ chức cuộc thi Best Skill 2022, Master Tăng Thị Miền (Nhà sáng lập Thẩm mỹ Phương Anh) đã hỗ trợ thí sinh nhiệt tình, nâng cao tinh thần trách nhiệm gắn kết chuyên gia tham dự. Sự thành công của chương trình tôn vinh tài năng và sự tâm huyết của nữ Master hàng đầu này.


Master Tăng Thị Miền – Phó ban tổ chức cuộc thi Best Skill 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự quy tụ của gần 3000 chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Trên cương vị Phó ban tổ chức của cuộc thi, Master Tăng Thị Miền tự hào với những gì mà Best Skill đóng góp cho sự phát triển của ngành làm đẹp thế giới nói chung và ngành làm đẹp Việt nói riêng.


Nữ Master chia sẻ tại chương trình 

Master đại diện thẩm mỹ Phương Anh tham gia ký kết chiến lược với Đại học Daegu

 

Những tài năng nổi bật nhất đã được vinh danh, những ngôi sao hàng đầu đã được tạo điều kiện phát triển. Hơn thế, một cộng đồng làm đẹp gồm nhiều quốc gia đến từ Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc... đã có cơ hội chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm làm nghề. Đó là những gì mà Phó ban tổ chức mong muốn khi thực hiện chương trình làm đẹp này.
 

Có 18 năm trong nghề spa, phun xăm, hair, nail, mi, 7 năm trong ngành nghề thẩm mỹ nội khoa filler botox, tiểu phẫu, tạo hình cắt mí, nhấn mí, cắt tạo hình khuôn môi trái tim, cô bé, hồng nhũ hoa... Master Tăng Thị Miền mỗi năm đào tạo hàng trăm học viên là các chủ spa đến từ khắp nơi trên cả nước và nước ngoài. Tên tuổi của chị gắn liền với nhiều sân chơi làm đẹp danh giá trong những năm qua như Thắp Sáng Tài Năng Phun Thêu 201,  Master Beauty 2019... Ngoài vai trò tổ chức, chị tham gia đánh giá tại các cuộc thi mang tầm quốc tế như K-Beauty King tại Seoul, Beauty Idol 2018, cuộc thi PMU, Cuộc thi phun xăm quốc tế Việt -Trung - Hàn 2017, giám khảo cuộc thi tài năng triển vọng phun thêu lông mày 2018, giám khảo cuộc thi phun thêu IBC do Thái Lan tổ chức 8/2018...

Chia sẻ về quyết định tham gia tổ chức chương trình, Master Tăng Thị Miền chia sẻ: “Ngành phun xăm trong nước và quốc tế ngày càng phát triển. Có rất nhiều bạn thí sinh giỏi tay nghề, giỏi chuyên môn nhưng họ chỉ biết tập trung cho công việc, mà không có sự giao lưu kết nối với những đồng nghiệp xung quanh, không được nhiều người biết đến. Họ không được sự khẳng định tay nghề. Là những người đi đầu trong ngành phun xăm thẩm mỹ, với tư cách là phó ban tổ chức cuộc thi chúng tôi đã cùng nhau bàn bạc và hợp tác với trường Đại Học Y Daegu Hanny - Korea Hàn Quốc để tạo ra một sân chơi lớn mạnh, một cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế với quy mô 1.500 thí sinh đến từ khắp nơi trên cả nước và các thí sinh đến từ các nước bạn như Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Philippin…”.

Cuộc thi được tổ chức làm 2 đợt tại Hà Nội vào ngày 25,26/6 và tại Sài Gòn vào ngày 24,25,26/7 với rất nhiều khách mời và các chuyên gia đến từ khắp nơi trên các nước. Hướng tới sự kết nối giao lưu chia sẻ với tất cả các chuyên gia trong ngành làm đẹp cũng như tìm ra những nhân tài xuất sắc nhất trong ngành làm đẹp.

Ban tổ chức trong đó có Master Tăng Thị Miền đã lên kế hoạch rất chi tiết cho cuộc thi và chuẩn bị chu đáo từ những dụng cụ nhỏ nhất để phục vụ cho tất cả các thí sinh để các thí sinh làm bài thi có được kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó khách mời và các thí sinh đến từ các nước cũng rất đông. Với rào cản ngôn ngữ nên BTC đã sắp xếp tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các thí sinh nước bạn.


Thẩm mỹ Phương Anh là địa chỉ làm đẹp top đầu được Master Tăng Thị Miền sáng lập

 

Thành công và sự khẳng định của giới chuyên gia dành cho Best Skill sẽ là nguồn động lực để Master xây dựng nhiều chương trình thành công hơn nữa trong tương lai. Nữ Master Tăng Thị Miền hy vọng sẽ có sự đồng hành của các chuyên gia, cộng đồng làm đẹp trên suốt hành trình cống hiến, tận tâm này.