22:13 08/05/2024
Chuyên gia Nail Đồng Thị Thuyên Giao Lưu Tại Đại Hội Làm Đẹp Thế Giới 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Trong tháng 4 vừa qua, Đại hội Giao lưu ngành làm đẹp Thế giới 2024 đã diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của hàng trăm chuyên gia hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới. Trong số đó, không thể không kể đến sự góp mặt đầy ý nghĩa của chuyên gia Nail nổi tiếng Đồng Thị Thuyên.

Đồng Thị Thuyên không chỉ là một chuyên gia với sự tài năng vượt trội trong lĩnh vực Nail mà còn được biết đến với tinh thần học hỏi không ngừng nghỉ và sẵn sàng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm của mình với cộng đồng. Việc tham gia Đại hội này không chỉ là cơ hội để cô gặp gỡ các đồng nghiệp hàng đầu mà còn là dịp để tiếp tục bổ sung, hoàn thiện kiến thức và kỹ năng của mình.



 


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Tại Đại hội, Đồng Thị Thuyên đã tích cực tham gia các buổi thảo luận, hội thảo với sự chia sẻ từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp. Cô không chỉ tìm kiếm những xu hướng mới nhất, công nghệ tiên tiến mà còn chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn, những bí quyết thành công trong công việc hàng ngày của mình.

Ngoài ra, Đại hội cũng là dịp để Đồng Thị Thuyên gặp gỡ, trò chuyện với các đồng nghiệp, trao đổi kinh nghiệm và học hỏi từ những câu chuyện thành công, thất bại của họ. Qua đó, cô đã mở rộng mạng lưới quan hệ, tạo ra những cơ hội hợp tác mới và nâng cao trình độ chuyên môn của mình.


 

Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Chúng ta không thể phủ nhận vai trò quan trọng của việc giao lưu, học hỏi trong việc phát triển bản thân và ngành nghề. Với sự tham gia tích cực của những người như Đồng Thị Thuyên, chắc chắn ngành làm đẹp sẽ ngày càng phát triển, mang lại nhiều cơ hội hơn cho các chuyên gia và khách hàng.

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.