13:16 07/07/2019
Chuyên gia Nguyễn Hoài Thanh chính thức đảm nhận vị trí Giám khảo Phun môi Châu Âu tại cuộc thi Festival Beauty Award 2019
Ngành làm đẹp không còn xa lạ với cái tên Hoài Thanh bởi tài năng và kinh nghiệm trong nghề của chị. Gần đây nhất, chị chính thức đảm nhận vai trò Giám khảo Phun môi Châu Âu tại cuộc thi Festival Beauty Award 2019.

Chuyên gia Nguyễn Hoài Thanh hiện đang là Giám đốc Mỹ viện Thanh Nguyễn Nail & Beauty. Đây luôn là điểm đến đáng tin cậy của chị em trong giới làm đẹp bởi khả năng phục vụ chuyên nghiệp và cái tâm trong nghề. Học viện của chị là nơi đào tạo ra rất nhiều học viên tài năng trong và ngoài nước. Chính vì vậy mà Mỹ viện của chị lọt vào Top 100 Mỹ viện làm đẹp uy tín 2018.

Chị hiện đang là chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực Phun môi Châu Âu. Chị luôn không ngừng trau dồi, học hỏi nhằm nâng cao kĩ thuật của mình. Chị xứng đáng với danh hiệu người phụ nữ đa tài mà mọi người thường hay gọi.



Trong những năm trong ngành làm đẹp, chị đem về cho mình không ít giải thưởng, thành tích xuất sắc: Giải Ba Ngôi Sao Thương Hiệu Việt Nam Lần I 2019, Top 100 Salon làm đẹp uy tín 2018. Không chỉ vậy, chị cón là chuyên gia đào tạo các ngành làm đẹp như Nail - Mi - Phun căm và đạt bằng cử nhân Đại học Tài chính - Marketing TP. Hồ Chí Minh. Gần đây nhất, chị càng khẳn định mình khi được mời làm Giám khảo Phun môi Châu Âu tại cuộc thi Festival Beauty Award 2019.



Được tổ chức tại 2 miền Nam - Bắc, Festival Beauty Awards 2019 gây ấn tượng mạnh mẽ với giá trị giải thưởng thuộc hàng " khủng " của các cuộc thi làm đẹp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Nối tiếp nhiều sự kiện làm đẹp quốc tế thành công tại Việt Nam trong thời gian qua như Beauty Award 2019, PMU 2019, Asia Pacific Beauty Festival 2019, Cuộc thi tìm kiếm thương hiệu vàng ngành làm đẹp - Festival Beauty Awards 2019 tiếp tục đến với các chuyên gia đang hoạt động trong ngành làm đẹp. Nhằm tạo ra sân chơi giao lưu học hỏi kinh nghiệm làm đẹp từ các chuyên gia trong nước và quốc tế, thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện kỹ năng tại các doanh nghiệp, các cơ sở làm đẹp và cơ sở dạy nghề, thúc đẩy hình thành đội ngũ lao động có tay nghề cao trực tiếp tham gia vào sản xuất, kinh doanh dịch vụ của nghề làm đẹp, những Master hàng đầu của ngành làm đẹp Việt đã mang cuộc thi liên ngành làm đẹp Âu - Á về với ngành làm đẹp Việt Nam.