00:13 27/12/2019
​Chuyên gia làm đẹp Đinh Thị Thu Hoài hào hứng trước thềm Dạ Tiệc Chào Xuân 2020
Còn ít ngày nữa, Dạ Tiệc Chào Xuân – Sự kiện dành riêng cho các chuyên gia làm đẹp Việt có thành tích xuất sắc trong năm 2019 sẽ chính thức được diễn ra. Chuyên gia Thu Hoài cảm thấy hào hứng khi được hội ngộ cùng đồng nghiệp tại sự kiện làm đẹp này.
Là một trong những chuyên gia làm đẹp tài năng của ngành làm đẹp Việt hiện đại, thành công của Thu Hoài được nhiều chuyên gia dự đoán từ trước đó với tình yêu, tâm huyết và tiềm năng chị có trong nghề làm đẹp. Năm 2019 , chuyên gia Thu Hoài để lại ấn tượng với ngành khi nhận được nhiều lời khen tại các chương trình, cuộc thi và đặc biệt là sự khẳng định từ phía khách hàng. Đó là lý do mang chị đến với Dạ Tiệc Chào Xuân 2020, chương trình vinh danh – giao lưu giữa các chuyên gia làm đẹp xuất sắc năm 2019.

Được đào tạo bài bản về làm đẹp, có kiến thức chuyên môn vững vàng với nghề, điều mà chuyên gia Thu Hoài làm được là mang lại vẻ đẹp của những gì phụ nữ đang hướng đến vẻ đẹp hoàn hảo. Không ngại khó, không ngại khổ, tất cả những gì chuyên gia Thu Hoài đã và đang thể hiện mang lại cho chị một  nền tảng vững chắc trong nghề. Đó là sự khẳng định chuyên môn trong công việc.

Hiện chuyên gia Thu Hoài đang là chủ của AH beauty & Academy tại địa chỉ Time city, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội và  AH Beauty Hinode City 201 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Dành tất cả tâm huyết của thương hiệu này, những gì mà chuyên gia Thu Hoài làm được vượt qua tất cả những đồng nghiệp cùng trang lứa.

Thành công trong năm 2019 sẽ là động lực để chị hướng đến một năm 2020 với nhiều thành công vang dội hơn nữa. Hẹn gặp lại chị tại Dạ Tiệc Chào Xuân 2020 – Hà Nội vào ngàu 6/1/2020.