22:03 31/08/2019
Ứng viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng Make Up - Chuyên gia Nguyên Thị Hồng
Đây là đề cử vinh danh danh giá được BTC Festival Beauty Awards – sân chơi làm đẹp quốc tế trao tặng cho tài năng và cống hiến của chuyên gia Nguyên Thị Hồng trong những năm chị theo đuổi sự nghiệp.
Theo đuổi công việc làm đẹp từ rất sớm, chuyên gia Nguyên Thị Hồng lựa chọn thiết kế tạo mẫu tóc để khởi nghiệp từ năm 23 tuổi. Sau 2 năm mở thương hiệu cá nhân, chuyên gia Nguyên Thị Hồng bắt đầu học thêm Make Up. Học thêm và theo đuổi công việc Make Up chính là đi theo niềm đam mê bấy lâu của chị. 2 năm sau, năm 25 tuổi chị chính thức mở một tiệm áo cưới. Đây là một trong những chuyên gia Make Up có sự thăng tiến nhanh chóng về nghề. Chị được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng của ngành làm đẹp Việt hiện nay.
 
Chuyên gia trang điểm Nguyên Thị Hồng 

Trong quá trình làm nghề, chuyên gia trẻ cũng  gặp không ít khó khăn. Bằng nỗ lực và đam mê, chị đã đứng vững được ở địa phương  và tiếp tục niềm đam mê cùng nhiều dự án phát triển cùng thương hiệu. Để không lạc hậu, bắt kịp với xu hướng hiện đại, chuyên gia Nguyên Thị Hồng không ngừng học hỏi nâng cao tay nghề, mở rộng kiến thức làm nghề của bản thân.

Đề cử vinh danh Bàn tay vàng Make Up 2019 là một trong những sự ghi nhận lớn lao dành cho chuyên gia Nguyên Thị Hồng. Đây sẽ là động lực để chị tiếp tục phát triển thương hiệu của bản thân cùng nhiều kế hoạch trước mắt.



Sau thành công của hàng loạt chương trình làm đẹp quốc tế  lớn tại Việt Nam, vào cuối tháng 9 năm 2019, sân chơi làm đẹp mang tên Festival Beauty Awards sẽ chính thức được diễn ra trong sự chờ đợi của hàng nghìn khán giả, chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế. Festival Beauty Awards 2019 sẽ được tổ chức  tại hai thành phố lớn nhất của Việt Nam là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng cho người chiến thắng của các nhóm ngành làm đẹp có tại cuộc thi.