23:27 05/02/2021
​Chuyên gia phun thêu được yêu thích nhất 2021 gọi tên tài năng Nguyễn Thị Mười
Ngoisaonganhlamdep.net - Năm 2020 đánh dấu một năm thành công của chuyên gia Nguyễn Thị Mười với những bước tiến trong sự nghiệp và đặc biệt là ấn tượng mà cô để lại tại Global Beauty mùa đầu tiên.

Lần đầu tiên trong 30 năm phát triển của ngành làm đẹp Việt, một chương trình được tổ chức dành riêng cho các chuyên gia làm đẹp mang tên Beauty Choice Awards 2021. Những tên tuổi chuyên gia danh tiếng nhất ngành làm đẹp Việt đều hội tụ tại đây trong vai trò cố vấn, giám khảo và thành viên Hội đồng nghệ thuật. Tại chương trình với số phiếu bình chọn áp đảo, chuyên gia Nguyễn Thị Mười được vinh danh tại hạng mục Chuyên gia phun thêu được yêu thích nhất.

Được biết, chuyên gia Nguyễn Thị Mười hiện đang là chủ của Mười Beauty đến từ Thanh Tân – Đồi Ngô – Lục Nam – Bắc Giang. Trong suốt hành trình làm nghề, cô đã không ngừng nỗ lực, không ngừng cố gắng để cập nhật các công nghệ làm đẹp tân tiến và hiện đại, phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng.



Chuyên gia Nguyễn Thị Mười từng học và tốt nghiệp tại học viện Mailisa, tốt nghiệp khóa chuyên nghiệp tại Nhím Xinh Beauty. Cô cũng từng tham gia các cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp như GLOBAL BEAUTY GOT TALENT 2020  và được được 1 cúp và 1 bằng khen.


Dự tính sang năm 2021, chuyên gia Nguyễn Thị Mười sẽ cố gắng đi học hỏi, trau dồi kiến thức để hoàn thiện bản thân và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.  “Chỉ cần bạn nỗ lực và cố gắng thì chắc chắn rằng mọi thứ sẽ mỉm cười với bạn” và chuyên gia Nguyễn Thị Mười cũng đang cố gắng để phát triển bản thân từng ngày.