00:59 16/10/2022
Chuyên gia phun xăm Thùy Vân tỏa sáng trên đất Thái
Ngoisaonganhlamdep.net – Tiếp nối thành công đạt được tại cuộc thi Phượng Hoàng Lửa (Fire Phoenix) với giải thưởng Bàn tay vàng, chuyên gia Thuỳ Vân đại diện cho Việt Nam tham dự WORLD CLASS AWARD 2022 - CUỘC THI PHUN XĂM KHỐI ASEAN STAR tại Thái Lan vừa qua.


Chuyên gia phun xăm Thùy Vân tỏa sáng trên đất Thái

 

Vượt qua hàng nghìn đối thủ tài năng tại cuộc thi Phượng Hoàng Lửa, chuyên gia Thùy Vân đã có tấm vé vàng đến tham dự đấu trường WORLD CLASS AWARD 2022 - CUỘC THI PHUN XĂM KHỐI ASIAN STAR tại Thái Lan. Đây là niềm vinh dự nhưng cũng là thử thách vô cùng lớn dành cho nữ chuyên gia. Từ những nỗ lực không ngừng học hỏi, cô đã  xuất sắc giành giải Á Quân Sợi trên người thật tại đấu trường Thái Lan với sự tham gia của 12 nước châu Á. 


Nữ chuyên gia nhận giải thưởng trên sân khấu 
CUỘC THI PHUN XĂM KHỐI ASEAN STAR

 

Chuyên gia Nguyễn Thị Vân lấy nghệ danh là Thuỳ Vân sinh năm 1989. Cô hiện tại là chủ của spa Vân Anh số nhà 27 đường Thanh Niên, thị trấn Quảng Xương, tỉnh Thanh Hoá. Cơ sở chuyên điều trị các bệnh lý về da như mụn, nám, tàn nhang có cam kết đảm bảo với khách hàng chăm sóc và trẻ hoá da, massage body vai gáy, giảm béo với những công nghệ mới nhất, phun xăm thẩm mỹ, điêu khắc lông mày cập nhật những xu hướng mới nhất.  


Chuyên gia Thùy Vân thực hiện bài thi 

Cơ sở làm đẹp của nữ chuyên gia nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng 

 

Từ việc xây dựng nền tảng riêng cho mình nhờ vào quá trình học tập và sáng tạo, ham học hỏi với việc được đào tạo bài bản từ các chuyên gia hàng đầu nổi tiếng như Top đầu về sợi cô Hương Trà, thầy Hoàng Ngọc Hưng, phun mày hạt máy pen thầy Nguyễn Duy Trường, học môi cô Le Na Ruby… Với vốn tích lũy từ kiến thức học hỏi các thầy cô, kinh nghiệm bản thân trau dồi 3 năm qua, chuyên gia Thùy Vân sẽ nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện kỹ thuật, nâng cao tay nghề và mang lại những thành công lớn hơn trong tương lai.

Á quân sợi trên đất Thái Lan là một trong những chiến thắng mà chuyên gia Thuỳ Vân luôn khắc sâu. Thành công không chỉ đến từ sự giỏi giang mà còn đến từ sự kiên trì. Nữ chuyên gia khẳng định “không có áp lực sẽ không có kim cương”.