13:50 20/12/2020
​Chuyên gia tạo mẫu Nguyễn Huy Cường đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại Vietnam Hair Award 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - Đặt trên vai trách nhiệm lớn lao tại Vietnam Hair Award 2020 (VNHA2020) –Giám khảo Nguyễn Huy Cường tự tin dành 200% tâm huyết và sức lực để tìm ra nhà vô địch đầu tiên của cuộc thi về nghệ thuật màu nhuộm được tổ chức quy mô, chuyên nghiệp tại Việt Nam. Anh đã tham gia đánh giá và đưa ra nhiều nhận xét sắc sảo tại vòng Chung khảo phía Nam vừa qua.

Chuyên gia tạo mẫu Nguyễn Huy Cường hay còn được biết đến với nghệ danh Nguyễn Cường là tên tuổi nổi bật của ngành tóc phía Nam. Không chỉ nỗ lực vì sự nghiệp của bản thân, nhà sư phạm danh giá của ngành tóc luôn nỗ lực để đưa ngành tóc Việt có thêm nhiều bước đi mới trên đấu trường quốc tế. Đó là lý do anh nhận lời tham gia đánh giá tại cuộc thi chuyên nghiệp về thiết kế tạo mẫu và màu nhuộm tóc tại Việt Nam mang tên VNHA 2020 trong vai trò giám khảo chuyên môn của chương trình.

Được biết, tính đến thời điểm năm 2020, chuyên gia tạo mẫu Nguyễn Cường có 15 năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Sau khi tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên nghiệp về tạo mẫu và thiết kế, anh tiếp tục đẩy mạnh hơn về công tác đào tạo nghề. 15 năm gắn bó với sự nghiệp, anh đã đào tạo ra nhiều tài năng của ngành, giúp họ đạt được những thành công riêng trong sự nghiệp. Anh hiện là chủ của Salon Nguyễn Cường có địa chỉ tại 206 Âu Cơ, Hiệp Tân, Hoà Thành, Tây Ninh chuyên về mảng Hair & Makeup.

Bộ tứ quyền lực ngành tóc phía Nam tham gia đánh giá tại vòng Chung khảo Vietnam Hair Award 2020 vừa qua 

Chuyên gia tạo mẫu Nguyễn Cường - NSP Hoàng Trang và Võ Sơn Vương checkin trước giờ chấm thi 

Chuyên gia Nguyễn Cường kịp ghi lại khoảnh khắc cùng giám khảo Hoàng Trang và Khang Úp

Chuyên gia Nguyễn Cường nhận quyết định bổ nhiệm giám khảo trước giờ tham gia chấm thi.Vòng Chung khảo VNHA 2020 tiếp tục được tổ chức online do những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19

Nhận định về VNHA 2020, chuyên gia tạo mẫu Nguyễn Cường cho rằng đây là một sân chơi bổ ích giúp các thí sinh có cơ hội phát huy tài năng và thu thập thêm kiến thức kinh nghiệm bản thân, làm tăng ngọn lửa đam mê với nghề của các em và cả giám khảo như anh. Đánh giá về các bài thi trong vòng thi thứ 2 vừa qua, anh cũng cho biết: “Về góc nhìn chuyên môn, tôi thấy các em điều mang những màu sắc tư duy tốt. Tuy nhiên, do các em chưa có kinh nghiệm nên tác phẩm còn khá đơn điệu và tương đồng làm cho sân chơi chưa có sự bức phá lớn”.


Với tấm thẻ xanh quyền lực, anh cũng đã trao cơ hội cho một bạn trẻ xứng đáng nhất bước tiếp vào vòng tranh tài cuối cùng tại Thủ đô diễn ra đầu năm 2021. Anh  hy vọng vào đêm chung kết, các thí sinh sẽ có những bước chuyển mình lột xác, cho ra những sản phẩm kinh điển làm nền tảng trên con đường người cầm kéo và là nguồn khích lệ cho các thí sinh năm sau tham gia cuộc thi Việt Nam Hair Award 2021.

Tricol – Italia hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Vietnam Hair Award 2020

Viet Nam Hair Award 2020 là cuộc thi về kỹ thuật màu tóc được phối hợp tổ chức bởi Trang tin điện tử Tóc & Sao và Công ty Mỹ Phẩm Thiên An dưới sự tài trợ độc quyền của thương hiệu Tricol – Italia. Chương trình quy tụ nhiều giám khảo và những cố vấn trẻ đầy năng lực và kỹ thuật của ngành tóc Việt, đảm bảo tính chuyên môn, công bằng của cuộc thi. Cơ hội chiến thắng của thí sinh đều được chia đều và người tài năng nhất, thể hiện tự tin nhất sẽ là tân quán quân cuộc thi năm nay. 

Bạn đọc có nhu cầu làm đẹp liên hệ:
Salon Nguyễn Cường
Địa chỉ tại 206 Âu Cơ, Hiệp Tân, Hoà Thành, Tây Ninh
SĐT: 0909950399