23:12 05/04/2023
Master Thanh Lozen trở thành Cố Vấn - Thành Viên Hội Đồng Nghệ Thuật tại đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Master Thanh Lozen, một trong những chuyên gia hàng đầu về chăm sóc tóc và làm đẹp tại Việt Nam, vừa qua đã được Ban tổ chức mời tham gia đánh giá và trao giải tại đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á 2023, diễn ra Mường Thanh Luxury - Đà Nẵng.


Master Thanh Lozen tại thảm đỏ sự kiện Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á 2023 
 

Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á 2023 là một sự kiện quan trọng được tổ chức để tôn vinh những người phụ nữ thành đạt và có thành tích trong lĩnh vực kinh doanh tại khu vực Đông Nam Á. Sự kiện này không chỉ tập trung vào vẻ đẹp bên ngoài mà còn đánh giá và tôn vinh tinh thần doanh nhân, tài năng và trí tuệ của các thí sinh.
 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp và chăm sóc tóc, Master Thanh Lozen đã chứng tỏ được khả năng và tài năng của mình trong việc tư vấn và giúp đỡ hàng ngàn khách hàng tại Việt Nam cải thiện vẻ đẹp của họ. Sự xuất hiện của chị tại sự kiện Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á 2023 đã được các nhà tổ chức đánh giá cao và coi như là một lợi thế lớn để giúp đỡ các thí sinh có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất.


Master Thanh Lozen cùng các thành viên trong Hội đồng nghệ thuật chương trình nhận vinh danh từ Ban tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á 

Master Thanh Lozen trao giải cho thí sinh đạt giải tại chương trình 

 

Tại sự kiện này, Master Thanh Lozen đã có những chia sẻ quý giá về chuyên môn trị rụng tóc và hói đầu không xâm lấn, đặc biệt là các phương pháp chăm sóc tóc an toàn và hiệu quả do chị đầu tư nghiên cứu. Chị cũng đã chia sẻ kinh nghiệm của mình trong việc tư vấn và hướng dẫn các khách hàng để có được mái tóc đẹp và khỏe mạnh nhất.

Master Thanh Lozen đã gặp gỡ và trao đổi với các thí sinh và người tham dự trong suốt sự kiện , giúp họ có được nhiều thông tin bổ ích và tư vấn chuyên nghiệp trong việc làm đẹp và chăm sóc tóc. Chị cũng đã tham gia đánh giá các thí sinh và trao giải cho những doanh nhân có vẻ ngoài đẹp nhất.


Nhiều phần quà giá trị được Master Thanh Lozen trao tặng thí sinh xuất sắc 

 

Đây là một trong những sự kiện quan trọng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc tóc tại Việt Nam, và việc Master Thanh Lozen được mời tham gia và trở thành Cố Vấn - Thành Viên Hội Đồng Nghệ Thuật cho Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á cũng là một niềm vinh dự và đánh dấu sự khẳng định tài năng và kinh nghiệm của chị trong ngành này.