01:18 05/05/2019
​Chuyên gia thiết kế tạo mẫu tóc Lê Đình Tú xác nhận tham gia đánh giá tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Trong vai trò Ban giám khảo chấm thi tạo mẫu tóc của ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019, Chuyên gia Lê Đình Tú khiến thí sinh cực kỹ mong chờ vào những nhận xét của chuyên gia danh tiếng này.
Sân chơi làm đẹp tôn vinh những giá trị đích thực của ngành làm đẹp châu Á - ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 sẽ được khởi tranh sau 20 ngày nữa. Hội đồng giám khảo của cuộc thi này cũng tập hợp những tên tuổi danh tiếng nhất, những bậc thầy của ngành làm đẹp đương đại và hiện đại Việt Nam. Sự tham gia của chuyên gia thiết kế tạo mẫu tóc Lê Đình Tú tiếp tục bảo chứng cho chất lượng chuyên môn của cuộc thi uy tín nhất ngành làm đẹp châu Á này.

Là Giám đốc học viện tóc Tú Vinacat, trong những năm tháng phát triển cùng nghề, chuyên gia Lê Đình Tú đã đào tạo ra rất nhiều chuyên gia danh tiếng của ngành tóc Việt. Dưới sự quản lý của chuyên gia Đình Tú, từ một học viện mới của ngành làm đẹp Việt, Tú Vinacat dành trở thành một trong những tên tuổi lớn của ngành với những bước phát triển nhanh chóng. Nhà sáng lập học viện – Chuyên gia Lê Đình Tú hàng năm đều trình làng những mẫu tóc ấn tượng nhất, nhận về vô số lời khen từ phía Hội đồng chuyên môn.
Đạt được rất nhiều thành tích trong những năm qua, chuyên gia Lê Đình Tú nhận được sự tin tưởng của Ban tổ chức  ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 trong vai trò ban giám khảo tóc của cuộc thi. Chuyên gia này bằng kinh nghiệm của một một nhà sư phạm xuất sắc của ngành tóc tự tin sẽ hoàn thành nhiệm đánh giá tại cuộc thi.


Họp báo ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 

Sự kiện đang chấn động tại Việt Nam "ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL " ngày hội làm đẹp Châu Á với tiêu chuẩn Quốc tế được tổ chức tại Hà Nội, quy tụ các hiệp hội làm đẹp Quốc tế gồm 10 nước tham gia Hàn Quốc, Đài loan, Singapore, Macao, Trung Quốc, Hồng Kong, Malaixia, Indonexia, Việt Nam, Cùng các Hiệp hội hàng đầu khác đến từ Hàn Quốc: Hiệp hội Tóc (Hair palace), Hiệp Hội Da (MEDIANS), Hiệp hội về trang điểm (REBECCA), Hiệp hội Chăm Sóc Móng (Bandi), Hiệp hội về mi (TinaStyle), Hiệp hội về phun thêu (Pandora) sẽ được tổ chức vào ngày 25/5 sắp tới. Với hơn 50 Ban Giám Khảo là những chuyên gia đầu ngành đến từ 10 Quốc gia, gần 1000 thí sinh tham gia 6 bộ môn làm đẹp (Nail, Nối mi, Phun thêu, Trang điểm, Da, Tóc), ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL sẽ là sự kiện đáng mong chờ của ngành làm đẹp năm 2019.