21:01 25/04/2019
Chuyên gia trẻ Đào Duy Cường đã xuất sắc đoạt giải nhì môn phun mày Beauty Award 2019
Đối với anh, tuổi tác không phải một vấn đề mà nó còn là động lực để anh ngày càng cố gắng hơn nữa. Chính vì vậy, chuyên gia Đào Duy Cường xuất sắc đạt giải nhì hạng mục phun xăm thẩm mỹ tại Beauty Award 2019.

Hiện anh đang là giảng viên phun xăm của Ly Ly spa tại số 10 đường Bảy Hiền, phường 11, quận Tân Bình.

Anh cho biết một điều rất thú vị rằng trước đó, anh là một thợ xăm tattoo nhưng có duyên biết đến phun xăm thẩm mỹ và gắn bó cũng được 2 năm rồi. Anh thấy mình có thể phát triển bản thân bằng nghề này. Không phụ sự cố gắng và nổ lực của bản thân, anh đã đạt giải nhì của cuộc thi.

Cuộc thi Beauty Award là một cuộc thi quy mô  và chuyên nghiệp nên anh muốn thử sức mình để biết khả năng của bản thân tới đâu cũng như trong cuộc thi có rất nhiều người anh ngưỡng mộ. Đó là cơ hội để tiếp xúc và trau dồi kĩ năng của bản thân mình. Đối với anh, khó khăn khi tham gia cuộc thi lần này là lần đầu tiên tham gia một cuộc thi lớn nên có bỡ ngỡ do chưa có kinh nghiệm.

“Tôi rất vui và hạnh phút biết mình đoạt giải cao trong cuộc thi lần này và sẽ cố gắn hơn nữa cho nghề làm đẹp của Việt Nam. Cuộc thi rất quy mô và chuyên nghiệp từ khâu chuẩn bị tới chất lượng cuộc thi, nhất là đội ngũ giám khảo. Tôi mong cuộc thi Beauty Award 2020 sẽ lớn mạnh, công tâm và tầm cỡ hơn nữa.”