14:52 12/02/2023
Chuyên gia trẻ Lê Thị Hải Vy tham gia tranh tài cùng hàng nghìn tài năng tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2023
Ngoisaonganhlamdep.net – Tài năng trẻ 2004 Lê Thị Hải Vy vừa qua đã xác nhận tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 4 tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô đã sẵn sàng chuẩn bị, mang đến kỹ thuật cao nhất để dành được giải thưởng ấn tượng tại sân chơi tầm cỡ này.

Hải Vy sinh ngày 22/03/2004 ở Bà Rịa Vũng Tàu. Lên Sài Gòn vào năm 14 tuổi, nhờ cơ duyên cô đến với nghề tóc rồi sau này là nghề Nail. Chặng đường làm nghề không mấy dễ dàng nhưng cô gái trẻ vẫn đang không ngừng nỗ lực từng ngày.

Hải Vy chia sẻ: “Tôi được giới thiệu vào học ở Salon Ánh Dương năm đầu lên Sài Gòn. Mấy tháng đầu học tôi rất là nản và có suy nghĩ là mình không phù hợp với nghề này tại vì nó quá khó đối với tui. Khi ngồi lại thì cô đã chỉ dạy và hướng dẫn tôi và chỉ tui những mẫu đơn giản cho đến phức tạp và tôi đã từ từ làm được những mẫu đơn giản đến cho đến phức tạp và tôi cảm thấy thích thú với những bộ môn này hơn. Nhưng trong quá trình học và làm thì cũng gặp không ít những khó khăn trong việc học nhưng tôi cảm thấy phải có khó khăn thì tôi mới thành công và làm được”.


Nhiều hoạt động từ thiện được cô tham gia và tổ chức 

 

Cho đến nay, Hải Vy đã học được khoảng gần 2 năm. Trong thời gian đó, cô đã có những hoạt động với salon. Ví dụ như là đi cắt tóc từ thiện ở các chùa. Mùa vu lan 2022 vừa qua, tiệm của Hải Vy đã tổ chức cắt, uốn tóc và nhuộm tóc miễn phí cho các cô từ U50 trở lên, những cô lớn tuổi có hoàn cảnh khó khăn. Qua mỗi trải nghiệm, cô đã có nhiều kinh nghiệm hơn và biết được nhiều hơn về nghề.


Tay nghề của Hải Vy vô cùng ấn tượng 

Đến với Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2023, chuyên gia Hải Vy xem đây như là cơ hội để khẳng định tài năng của mình, để trở thành NTMT tài ba sở hữu kỹ thuật làm Nails chuyên nghiệp. Cuộc thi được tổ chức quy mô châu lục với sự tham dự của hàng nghìn chuyên gia ở đa dạng các lĩnh vực làm đẹp. Năm 2023 là năm thứ 4 được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam hứa hẹn màn tranh tài mãn nhãn đỉnh cao.

Ngoài là thí sinh tham dự, chuyên gia trẻ Hải Vy cũng nhận được đề cử vinh danh Bàn tay vàng Nails tại chương trình. Đây là niềm vinh dự cũng là động lực để cô hoàn thành những mục tiêu sự nghiệp trong năm 2023.

Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp châu Á – Thái Bình Dương 2023 được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Với chủ đề “Những sắc hoa rừng”, chương trình sẽ tổ chức màn tranh tài đỉnh cao đến từ hàng nghìn chuyên gia làm đẹp ở nhiều bộ môn. Đặc biệt, đây cũng sẽ là sự kiện vinh danh được chờ đón nhất năm với uy tín và chất lượng chuyên môn khẳng định trong 3 mùa giải đã qua.