23:05 30/09/2020
​NTMT Nguyễn Thành Toàn – Thí sinh Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với hơn 1000 tài năng khác ngành tóc, NTMT Nguyễn Thành Toàn sẽ tham gia thi đấu tại cuộc thi Kỷ lục Guinness 2020, cùng xác lập lên kỷ lục lớn nhất của ngành sau nhiều thập kỷ phát triển.

Tài năng trẻ sinh năm 2000 - NTMT Nguyễn Thành Toàn sinh ra và lớn lớn tại Đồng Nai trong gia đình không mấy khá giả. Từ nhỏ đã dành tình yêu mãnh liệt của nghề tóc, chàng trai trẻ đã không ngừng nỗ lực, không ngừng cố gắng để có những bước đi đầu tiên trên con đường làm nghề.

NTMT Nguyễn Thành Toàn chia sẻ: “May mắn em đã gặp được anh Thắng. Anh là người truyền cho em cảm hứng và chỉ dạy cho em nhiều thứ, nhiều điều khi em mới bước chân vào nghề. Và đây cũng là người thầy em quý trọng nhất”.
Sau những buổi học của thầy, NTMT Nguyễn Thành Toàn rút ra được nhiều bài học đắt giá. Câu nói NTMT Nguyễn Thành Toàn tâm đắc nhất là “Muốn thành công phải trải qua nhiều thất bại”. Mong ước của NTMT Nguyễn Thành Toàn là trở thành một nhà tạo mẫu tóc giỏi và thành công nhiều hơn nữa.

Đến với cuộc thi này, NTMT Nguyễn Thành Toàn muốn được giao lưu với những anh em đồng nghiệp và muốn được thử sức mình. Chúc chàng trai trẻ thành công và đạt được thành tích ấn tượng tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam.