23:32 22/09/2018
Chuyên gia trẻ Trần Thị Thu Hà tự tin khẳng định mình tại cuộc thi tìm kiếm thần tượng lớn nhất ngành làm đẹp - Beauty Idol 2018
Vào tháng 10 tới, vòng thi đầu tiên của cuộc thi tìm kiếm thần tượng ngành làm đẹp Việt sẽ được khởi động. Càng đến giờ G, càng nhiều gương mặt tài năng lộ diện và trở thành ẩn số của mùa thi năm nay. Một trong số đó là chuyên gia Trần Thị Thu Hà.
Chuyên gia Trần Thị Thu Hà sinh năm 1992 tại thành phố Bắc Giang. Bắt đầu vào nghề phun xăm cách đây gần 2 năm, chuyên gia trẻ này đã có cho mình những dấu ấn nhất định trong nghề làm đẹp. Thu Hà chia sẻ: “Đã từ lâu tôi rất yêu thích nghề phun xăm này, nhưng không có điều kiện đi học chỉ xem và tìm hiểu sơ qua về nghề. Nhưng càng lúc càng thấy thích và yêu cái nghề này, nên tôi đã quyết định vay vốn đi học. Tôi đã tìm hiểu rất kỹ nơi học tập để sao cho mình tìm đúng thầy và tôi đã gặp cô Miss Ngọc Anh. Tôi đã được cô dìu dắt, học nghề 1 cách tận tình. Cô quan tâm chia sẻ hết tất cả mọi thứ trong nghề cho tôi. Khi về làm nghề t rất tự tin, và vững Kiến thức. Lúc đầu lượng khách còn ít vì ai cũng sợ làm người mới học nghề xong. Nhưng  đúng là ông trời không phụ công sức, càng làm càng đông khách hơn và người này giới thiệu người kia. Đến bây giờ lượng khách hàng của tôi khá ổn”.

Hiện tại, chuyên trẻ Thu Hà đã có học viên học nghề. Đam mê với nghề phun xăm nên  chuyên gia Thu Hà luôn luôn học hỏi và trau rồi kiến thức, luôn cập nhật những công nghệ mới nhất để làm đẹp cho mọi người. Không ngừng nỗ lực và phấn đấu bởi đối với Thu Hà  học không bao giờ là thừa. Được làm đúng nghề mình yêu thích, được hưởng thành quả như ngày hôm nay, chuyên gia trẻ Thu Hà bên cạnh niềm vui cũng không quên sẽ phấn đấu nhiều hơn nữa trong tương lai. Và sắp tới, chị sẽ tham dự một trong những cuộc thi đẳng cấp nhất ngành làm đẹp 2018 – Beauty Idol. Đây vùa là một cơ hội để Thu Hà khẳng định tài năng, vừa là cơ hội học hỏi các chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp.
 


Chuyên gia Trần Thu Hà tự tin tỏa sáng tại Beauty Idol 2018

Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. Trải qua 3 vòng thi giấu mặt, đối đầu và ngôi nhà chung, Beauty Idol 2018 sẽ tìm ra một gương mặt thần tượng tài năng nhất của ngành làm đẹp Việt 2018. Cuộc thi được  tổ chức ở 2 thành phố lớn nhất là TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với đội ngũ giám khảo và cố vấn tài năng nhất hiện nay của ngành phun thêu thẩm mỹ.