17:07 21/02/2023
Cô Thủy Tiên – 30 năm làm nghề khẳng định uy tín, tài năng bậc thầy
Ngoisaonganhlamdep.net – 3 thập kỷ gắn bó với nhiều kỷ niệm vui buồn, cô Thủy Tiên trân trọng nghề tóc như một người bạn tri kỷ. Nghề nuôi sống cô nhưng cũng là nơi cô thỏa mãn đam mê được sống và cống hiến cho đời, cho người đẹp hơn. Sắp tới đây, cô sẽ tham gia đảm nhận vai trò Tổng giám khảo của chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương mùa 4.

Chương trình được tổ chức bởi Tóc và sao dưới sự tài trợ độc quyền bởi Mỹ phẩm quốc dân LocPheLim. 3 mùa giải thành công đã qua là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút cùng tính chuyên nghiệp của chương trình hàng đầu ngành tóc châu Á này. Mùa giải thứ 4 sẽ chính thức quay trở lại vào tháng 4 với sự xác nhận tham gia của hàng nghìn tên tuổi hàng đầu ngành tóc châu lục. Cô Thủy Tiên, cây đại thụ ngành tóc Việt cũng đã thông tin có mặt tại sự kiện tầm cỡ này trong vai trò Tổng giám khảo quốc gia.

Cô Thủy Tiên hay còn được biết đến với tên gọi là Nguyễn Thị Thủy Tiên. Cô có 30 năm kinh nghiệm làm nghề với rất nhiều giải thưởng lớn như Cây kéo vàng, người thiết lập nên Kỷ lục Guinness… Vào nghề từ năm 1989, đến nay cô tham gia nhiều hoạt động đào tạo nghề, thỉnh giảng ở nhiều trung tâm dạy nghề khác nhau. Quá trình tu nghiệp tại Thái Lan, Trung Quốc, Singapore, Hồng Kông, Hàn Quốc… giúp cô có nguồn kiến thức tích lũy dồi dào. Hơn tất cả, kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn của nữ chuyên gia hàng đầu ngành tóc luôn nhận được sự ngưỡng mộ từ đồng nghiệp. Học trò của cô trải dài từ trong nước ra nước ngoài. Họ rất trân trọng cơ hội được cô truyền dạy kiến thức.  


Nữ chuyên gia tỏa sáng trên sân khấu của một cuộc thi 

Đảm nhiệm nhiều vai trò giám khảo và chuyên gia cho các cuộc thi ngành tóc Việt Nam, sắp tới đây cô Thủy Tiên sẽ tiếp tục đến với Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam trong vai trò Tổng giám khảo quốc gia. Cô sẽ dùng kiến thức chuyên môn và kỹ năng của bản thân để đánh giá thí sinh chính xác, công tâm nhất. Từ đó sẽ có thêm nhiều tài năng tỏa sáng, đưa ngành tóc phát triển vượt bậc trong tương lai.